Jeon Ji Hyun gặp rắc rối vì quảng cáo bia khi mang bầu

Zing - 25/07/2015, 15:21

Dư luận Hàn Quốc cho rằng, hình ảnh phụ nữ mang thai quảng cáo bia là điều khó chấp nhận.

Mydaily đưa tin, một hãng bia do Jeon Ji Hyun làm đại diện phát ngôn đang gặp khó khăn khi cô mang bầu. Người đẹp Vì sao đưa anh tới từ năm 2013 ký hợp đồng quảng bá cho thương hiệu này.

Jeon Ji Hyun hiện mang bầu gần 3 tháng.

Jeon Ji Hyun hiện mang bầu gần 3 tháng.

 

Hình ảnh và clip quảng cáo trong năm 2015 thực hiện xong cách đây vài tháng. Nhưng hiện đài truyền hình, các cơ quan truyền thông đều ái ngại với quảng cáo này. Dư luận Hàn Quốc vốn hà khắc, họ không đồng tình với việc một phụ nữ đang mang thai lại làm gương mặt đại diện cho hãng bia..

Đại diện của thương hiệu này cho hay: “Hợp đồng đã ký không thể thay đổi. Nhưng chúng tôi sẽ điều chỉnh nội dung phù hợp”.

Phía Jeon Ji Hyun sẽ đàm phán lại với công ty, thương lượng lại các điều khoản trong hợp đồng. Cô sẵn sàng giảm thù lao quảng cáo.

Trong thời gian tới,  Jeon Ji Hyun tạm dừng hoạt động showbiz dành thời gian an thai.

Hình ảnh quảng cáo bia của Jeon Ji Hyun.

Hình ảnh quảng cáo bia của Jeon Ji Hyun.

 

Jeon Ji Hyun kết hôn với doanh nhân giàu có Choi Joon Hyuk tháng 4/2012. Họ là bạn từ thời thơ ấu trước khi chính thức hẹn hò và tổ chức đám cưới.

Gia đình Choi nổi tiếng giàu có trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính khoảng 40 tỷ won. Cặp vợ chồng Jeon - Choi được đánh giá là “trai tài, gái sắc” đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Hàn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất