Khán giả nóng lòng chờ đợi "vai kép" đầu tiên của Jeon Ji Hyun

Kênh 14 - 11/06/2015, 11:18

Jeon Ji Hyun sẽ lần đầu tiên đảm nhận hai diễn chị em sinh đôi trong bom tấn điện ảnh "Assassination".

Jeon Ji Hyun là một trong số ít nữ diễn viên của làng giải trí xứ kim chi thành công trên cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Sau khi "làm mưa làm gió" khắp châu Á với nhân vật "mợ chảnh" Chun Song Yi trong Man from the Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới), cô đã quay trở lại với màn ảnh rộng cùng tác phẩm The Assassination. Góp mặt trong tác phẩm này, Jeon Ji Hyun sẽ lần đầu tiên đảm nhận cùng lúc hai vai diễn. Đó là cặp chị em song sinh với thân phận và hoàn cảnh khác biệt. Một mình "gồng gánh" hai nhân vật, liệu cô sẽ hoàn thành tốt cả hai? Người hâm mộ của cô đang nóng lòng chờ đợi màn thể hiện này. 

Theo tiết lộ từ phía đoàn phim Assassination, Jeon Ji Hyun sẽ hóa thân thành Ok Yoon - một nữ xạ thủ thuộc tổ chức của Chính phủ tham gia cuộc chiến giành độc lập vào những năm 1930. Trong quá trình thi hành nhiệm vụ, cô có dịp gặp gỡ một người phụ nữ sở hữu diện mạo y chang mình. Về sau, Ok Yoon mới phát hiện ra đó chính là chị em sinh đôi của cô. Thành viên của ê-kíp thực hiện tác phẩm này chia sẻ:

"Mặc dù là một diễn viên lâu năm nhưng Jeon Ji Hyun vẫn khá lo lắng khi diễn vai song sinh. Cô thường xuyên xem lại những phân đoạn vừa ghi hình đồng thời thảo luận với đạo diễn để rút kinh nghiệm. Song song đó, Jeon Ji Hyun cũng rất thích thú trước thử thách mới mẻ này".

Phim điện ảnh The Assassination lấy bối cảnh những năm 1930 tại bán đảo Triều Tiên. Chuyện phim chủ yếu xoay quanh những cuộc chiến dữ dội để giành lấy nền độc lập. Quy tụ dàn diễn viên hạng A cùng tài chỉ đạo của đạo diễn Choi Dong Hoon, tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. 

Theo dự kiến, The Assassination sẽ ra rạp vào 10/6. Thế nhưng, do ảnh hưởng của dịch MERS nên lịch trình đã bị tạm hoãn. Ngày công chiếu chính thức sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. 

 

(Nguồn: Soompi)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất