Jeon Ji Hyun mang thai sau 3 năm kết hôn

Tiin - 22/07/2015, 20:57

Nữ diễn viên “Vì sao đưa anh tới” hạnh phúc chia sẻ tin vui với truyền thông.

Dispatch đưa tin vào trưa 22/7 cho hay, Jeon Ji Hyun mang bầu 10 tuần. Nguồn tin chia sẻ trên trang này tiết lộ: “Đây là tin mà họ đợi chờ từ rất lâu. Jeon Ji Hyun và chồng mong có con trong năm nay và mọi thứ thật tuyệt vời khi diễn ra đúng như kế hoạch”.

Jeon Ji Hyun mang bầu ở tuổi 34.

Cũng theo nguồn tin, do bận rộn với lịch quảng bá phim mới nên Jeon Ji Hyun không muốn chia sẻ nhiều về đời tư của bản thân.

Trước thông tin từ báo chí, đại diện nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới lên tiếng xác nhận: “Đây là giai đoạn đầu của thai kỳ vì thế Jeon Ji Hyun rất cẩn thận. Trong thời gian tới, cô sẽ tập trung chăm sóc cho sức khỏe bản thân và em bé. Thành thật cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người”.

Jeon Ji Hyun kết hôn với doanh nhân giàu có Choi Joon Hyuk tháng 4/2012. Họ là bạn từ thời thơ ấu trước khi chính thức hẹn hò và tổ chức đám cưới. Gia đình Choi sở hữu khối tài sản đồ sộ. Riêng số tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ won.

Cặp vợ chồng Jeon - Choi được đánh giá là “trai tài, gái sắc” đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Hàn. Nhưng sau khi cưới vài năm, Jeon Ji Hyun vẫn chưa mang bầu khiến truyền thông khá lo lắng. Với việc mang bầu ở tuổi 34, đây quả là tin vui với người đẹp.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất