Jennifer Lopez mặc váy cut-out táo bạo ở tiệc sinh nhật

Zing - 26/07/2015, 22:05

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sexy nhất làng nhạc Âu Mỹ, J.Lo không ngại khoe dáng trong những bộ cánh xuyên thấu, cắt khoét mạnh tay.

Trong tiệc sinh nhật mới đây tại một hộp đêm ở New York, Jennifer Lopez thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm đen xuyên thấu với nhiều chi tiết cut-out. Không chỉ khoe vòng một bốc lửa, người đẹp 46 tuổi còn tự tin phô diễn vòng ba mỹ miều cùng tấm lưng trần. 

Jennifer Lopez mặc váy táo bạo ở tiệc sinh nhật.
 

Mặc dù khán giả đã quen với một Jennifer Lopez lúc nào cũng sexy, bốc lửa, nhưng hình ảnh mới của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người ái ngại. Cách đây không lâu, ở sự kiện Met Gala, giọng ca Booty cũng gây chú ý với bộ đầm xuyên thấu, đính sequin lấp lánh của thương hiệu Versace. 

Xuất hiện cùng Jennifer Lopez ở tiệc sinh nhật mừng tuổi 46 là bồ trẻ Casper Smart. Hai người nắm tay tình tứ và thân mật. Sau khi chia tay vào tháng 6/2014, cặp đôi mới nối lại tình cảm hồi tháng 5. Trước sinh nhật J.Lo một ngày, chàng vũ công 28 tuổi cũng ngầm nhắn gửi lời yêu thương đến người tình trên mạng xã hội. 

 

Nữ ca sĩ và bồ trẻ đã nối lại tình cảm. 

Jennifer và Casper bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2011. Nữ ca sĩ dành rất nhiều lời có cánh cho bồ trẻ - người luôn giúp đỡ cô trong công việc cũng như chăm lo gia đình. Khi hai người chia tay, cô từng đau khổ và thừa nhận "đây là thời điểm khó khăn trong cuộc đời tôi".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất