Jennifer Lopez bị kiện vì biểu diễn quá gợi cảm

Zing - 10/06/2015, 20:22

Màn biểu diễn nóng bỏng của nữ ca sĩ 45 tuổi tại Morocco vấp phải sự phản đối dữ dội từ dư luận.

Ngày 29/5, Jennifer Lopez biểu diễn tại liên hoan âm nhạc quốc tế Mawazine (Morocco). Diện trang phục bodysuit gợi cảm, nữ ca sĩ thể hiện một loạt vũ điệu bốc lửa trên sân khấu.

Màn trình diễn sôi động có thể đã làm hài lòng các fan của J.Lo, tuy nhiên, nó lại gây nên làn sóng tranh cãi gay gắt tại Morocco. Bộ trưởng truyền thông Mustapha Khalfi bị dư luận chỉ trích và yêu cầu từ chức vì để hình ảnh của Jennifer Lopez được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình 2M.

Jennifer Lopez biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Mawazine.
 

Theo TMZ, một tổ chức giáo dục ở Morocco sau đó đệ đơn kiện Jennifer Lopez và ban tổ chức vì hành vi "gây xáo trộn trật tự công cộng, làm ảnh hưởng danh dự của người phụ nữ". Nếu phạm tội, J.Lo có thể phải chịu mức án từ 1 tháng đến 2 năm tù giam.

Thông tin trên trang BBC cũng cho biết, Thủ tướng Morocco - Abdelilah Benkirane khá tức giận trước vụ việc lần này. Thủ tướng miêu tả màn biểu diễn của nữ ca sĩ là "gợi dục và bất lịch sự". Ông nhấn mạnh, phát sóng những hình ảnh phản cảm trên truyền hình là phạm luật ở Morocco, đồng thời yêu cầu mở cuộc điều tra, rà soát lại chương trình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất