Jennifer Lopez: ''Tôi muốn sinh thêm 4 đến 5 con''

Go News - 16/05/2015, 12:23

Diva 45 tuổi mong muốn có thêm những đứa con kháu khỉnh sau tin đồn quay lại với bồ trẻ kém 19 tuổi.

Thông tin nữ diva Jennifer Lopez quay lại với chàng vũ công Casper Smart kém 19 tuổi cách đây không lâu khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Cặp đôi từng tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 6 năm khi J.Lo phát hiện người đàn ông bên cạnh mình đang qua lại với người mẫu chuyển giới bốc lửa. Tuy nhiên, hình ảnh hai người khóa môi ở hậu trường của một buổi ghi hình American Idol cách đây 3 tháng và gần đây nhất là đi nghỉ mát cùng nhau ở Mexico nhân dịp lễ Phục sinh như ngầm khẳng định cả hai đã hàn gắn lại mối quan hệ.
 
Anh3-3030-1431749511.jpg

Jennifer Lopez bị bắt gặp hôn bồ cũ hôm 25/3.

Trong cuộc phỏng vấn tại talkshow Ellen DeGenere hôm 15/5, khi được nữ MC nổi tiếng đặt câu hỏi liệu cô có đang độc thân hay không, J.Lo chỉ trả lời lấp lửng: "Tôi độc thân, mà cũng không hẳn là vậy. Bạn đã bao giờ rơi vào trạng thái mông lung chưa?. Như thể bạn không chắc chắn về bất cứ điều gì?. Tôi đang ở trong trường hợp đấy. Tôi không rõ về mối quan hệ này". "Dù ai đó có soi mói chuyện bắt gặp tôi hẹn hò với hết người này đến người kia tôi cũng không quan tâm. Tự tôi biết mình đang làm gì. Tôi là một phụ nữ đã trưởng thành. Tôi sẽ làm những điều mà tôi thích", nữ giám khảo American Idol thẳng thắn phát biểu.

Jennifer cũng cho biết, đến một thời điểm thích hợp cô và bạn trai sẽ công khai mối quan hệ: "Hãy thử kiểm chứng những điều tôi nói. Tất cả đều có ý nghĩa thực sự quan trọng và mang tính chắc chắn thì tôi mới nói. Vì vậy, đến một lúc nào đó, các bạn sẽ biết rõ mọi chuyện".

Chia sẻ về chuyện con cái, giọng ca Papi thổ lộ mong muốn sinh thêm nhiều nhóc tỳ: "Tôi muốn có nhiều con hơn nữa. Tôi yêu những thiên thần của mình và ước có thể sinh thêm 4 đến 5 đứa nữa... Nếu bây giờ tôi mang bầu, tôi sẽ cực kỳ phấn khích!".

Anh2-9367-1431749511.jpg

J.Lo trò chuyện với nữ MC Ellen DeGenere.

Jenifer đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cặp song sinh một trai một gái. Bé Max và Emme là kết quả tình yêu giữa Jennifer và người chồng cũ, nam ca sĩ Marc Anthony. Cô ly dị với người chồng thứ 3 năm 2013 và nhận trách nhiệm nuôi dạy con cái. Ngôi sao 45 tuổi từng bị gắn với biệt hiệu "máy bay bà già" khi cặp kè với chàng vũ công Casper Smart từ năm 2011 đến 2014.

Trần Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất