Huỳnh Hiểu Minh sánh đôi bên Lưu Diệc Phi, bày tỏ sự thương xót Angela Baby

Kênh 14 - 23/10/2015, 07:44

Hai diễn viên đình đám Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi trở thành đại diện cho nhãn hàng đồng hồ danh tiếng.

Chiều ngày 22/10, Huỳnh Hiểu Minh cùng "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi tham gia một hoạt động sự kiện của một nhãn hàng đồng hồ danh tiếng với tư cách là đại sứ thương hiệu. Sau đám cưới, chú rể Huỳnh Hiểu Minh lại tất bật quay trở lại công việc. Trong sự kiện, nam tài tử cũng chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình về những tin đồn ác ý xoay quanh bà xã Angela Baby thời gian vừa qua.

Huỳnh Hiểu Minh cùng Lưu Diệc Phi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện của nhãn hàng đồng hồ
 
Lưu Diệc Phi cực dịu dàng và nữ tính với chiếc đầm ren trắng
 
 
Đã có rất đông báo giới và người hâm mộ tới tham dự sự kiện để ghi hình Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi
 
 

Hai nghệ sĩ bắt tay giao lưu cùng các vị khách mời

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ, những tin đồn và những lời bình ác ý sau đám cưới thời gian qua bủa vây lấy Angela Baby khiến anh cảm thấy đau lòng, thương xót vợ. Quả thật, thời gian vừa qua, Angela Baby phải hứng chịu vô số lời bình luận ác ý xung quanh vụ việc đi giám định phẫu thuật thẩm mỹ. Dù rằng kết quả đã cho biết cô chưa hề đụng dao kéo, nhưng nhiều người vẫn không tin, thậm chí một số bác sĩ còn tỏ ra nghi ngờ kết quả trên không phải "chính chủ", cùng các giả thiết thẩm mỹ liên tiếp được đưa ra.

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng dính phải nghi án dao kéo khi trên mạng xuất hiện tin đồn “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đã sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Người tung tin còn đưa ra những bằng chứng chứng tỏ vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi đã thông qua chỉnh sửa. Hiện giờ, phía Lưu Diệc Phi vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

 
Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh tạo dáng chụp ảnh cho nhãn hàng
 
Nguồn: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất