Huỳnh Hiểu Minh được xếp ngang hàng Lục Tiểu Linh Đồng

Zing - 21/10/2015, 20:22

Trong sự kiện mang tầm quốc gia phát sóng trực tiếp, nhiều khán giả truyền hình ngạc nhiên khi thấy tài tử Bến Thượng Hải ngồi cạnh nam diễn viên gạo cội.

Nhân dân Nhật báo cho hay, mới đây, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong buổi tọa đàm về văn hóa Trung Hoa với Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Tổng thư ký thường trực cấp Trung ương. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia CCTV1. Không chỉ thế, anh được ban tổ chức xếp ngồi cạnh Lục Tiểu Linh Đồng, cho thấy vai vế không hề kém cạnh diễn viên gạo cội.

Huỳnh Hiểu Minh (khoanh đỏ) ngồi sát cạnh Lục Tiểu Linh Đồng (áo đỏ).

Huỳnh Hiểu Minh (khoanh đỏ) ngồi sát cạnh Lục Tiểu Linh Đồng (áo đỏ).

Sina tiết lộ, trong sự kiện vừa rồi, Huỳnh Hiểu Minh, Lục Tiểu Linh Đồng, Triệu Bảo Cường, Đường Quốc Cường là bốn diễn viên hiếm hoi được mời tham dự. Đối với diễn viên trẻ như tài tử Thần điêu đại hiệp, đây là vinh dự lớn lao.

“Tôi được mời tham dự hội nghị cách đây ít lâu. Khi nhận lời mời, tôi thực sự thấy phấn chấn vì có thể góp tiếng nói trong sự nghiệp phát triển văn hóa Trung Hoa” - anh chia sẻ. 

Trước câu hỏi về việc được đánh giá ngang hàng những nghệ sĩ gạo cội trong nghề, Huỳnh Hiểu Minh chỉ cười: “Tôi hiểu đây là sự ưu ái của truyền thông, trong lòng tôi, vị trí của thế hệ diễn viên tiền bối là không thể thay thế”.

Sự kiện có quy mô tầm quốc gia được truyền hình trên sóng đài CCTV1.

Sự kiện có quy mô tầm quốc gia được truyền hình trên sóng đài CCTV1.

Huỳnh Hiểu Minh hiện là sao nam có thù lao và danh tiếng lớn nhất showbiz Đại lục theo đánh giá của tạp chí Forbes. Anh còn nằm trong số 10 gương mặt trẻ xuất sắc nhất tỉnh Sơn Đông. Trang QQ nhận định, anh thuộc số ít nghệ sĩ nam được lòng cả giới chuyên môn và giới trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất