Huỳnh Hiểu Minh tự tin là đàn ông cung Bọ cạp chính hiệu

Zing - 14/10/2015, 16:17

Tài tử khẳng định dù biết đám cưới ồn ào có thể khiến dư luân khó chịu, gây ra nhiều phản ứng tiêu cực nhưng vì Angelababy, anh sẵn sàng chấp nhận.

Trả lời phỏng vấn sau đám cưới hoành tráng, tài tử Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ từ đầu đến cuối, anh chỉ mong bạn gái có một hôn lễ như ý. Nam diễn viên thừa nhận anh thuộc cung Bọ cạp và giống như đặc tính đàn ông cung này - luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong lễ cưới.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong lễ cưới ồn ào.

"Đàn ông Bọ cạp luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, cẩn thận chi tiết đến từng việc nhỏ. Đôi khi vậy rất mệt mỏi" - anh nói.

Anh cho biết trước đám cưới, vài nhân viên trong công ty có nhã ý muốn tư vấn cách tổ chức của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Nhưng chính anh lại không đồng ý vì giấc mơ của Angelababy khác hẳn Dương Mịch.

"Angelababy từ nhỏ đã có ước mơ trở thành công chúa, muốn giống như công chúa và hoàng tử kết hôn giống truyện cổ tích. Đời người cũng chỉ cưới một lần, là đàn ông, lễ cưới chính là biến giấc mơ của người yêu trở thành sự thật. Cô ấy thích gì tôi sẽ làm như thế, đó là nguyên tắc" - anh chia sẻ.

Nói về áp lực dư luận sau đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh không ngại thông tin cho rằng anh khoa trương, làm lố với truyền thông.

"Tôi đã nói rồi, theo đuổi sự hoàn hảo không phải là việc tốt hẳn. Tôi cố gắng chuẩn bị chu đáo cho hôn lễ, làm nhiều việc, sau đó còn bị chỉ trích từ dư luận. Nhưng thực ra, mọi việc tôi đều đã dự đoán trước. Kết hôn là việc trọng đại của đời người, cần gì vì sự soi mói của đám đông mà không dám làm. Chỉ e như vậy, sau này tôi sẽ rất tiếc nuối" - Huỳnh Hiểu Minh nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất