Huỳnh Hiểu Minh: “Lấy tiền mồ hôi công sức làm đám cưới bị coi là trò cười?”

Kênh 14 - 26/10/2015, 13:23

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh hùng hồn phản pháo lại những tin đồn không hay về đám cưới của mình.

Theo tin tức giải trí Ifeng ngày 25/10, với vai diễn Hà Dĩ Thâm trong “Bên nhau trọn đời”, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã giành được giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh quốc tế Trung Quốc – Australia tổ chức tại thành phố Brisbane – Australia. Nhân dịp này, nam diễn viên cũng đã trả lời những câu hỏi về tin đồn không hay xung quanh đám cưới của anh và Angela Baby. 

Huỳnh Hiểu Minh đã nhận giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc với vai diễn Hà Dĩ Thâm trong bộ phim"Bên nhau trọn đời"

Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh có một đám cưới cổ tích như mơ vào ngày 08/10/2015. Hôn lễ của 2 ngôi sao hàng đầu Trung Quốc đã làm chấn động cả làng giải trí về mức độ xa hoa, chịu chi của tân lang, tân nương, cũng như dàn khách mời "khủng" có mặt trong đám cưới. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc, “đám cưới thế kỷ” này cũng vấp phải không ít tin đồn, lời bàn tán không hay. Có người còn làm phép so sánh: “Tháng 10, nhà khoa học Trung Quốc Đồ U U đoạt giải thưởng Nobel, nhưng chính đám cưới của Hiểu Minh – Baby làm cho giải Nobel cũng trở nên thật ảm đạm”. Các antifan thừa dịp đó, lên tiếng chỉ trích: “Thành tựu nghiên cứu cả đời của một nhà khoa học không bằng 1 đám cưới khoe mẽ”.

12-9677a

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Đáp trả lại những lời bàn tán đó, Huỳnh Hiểu Minh cho rằng, bản thân anh không để ý lời đồn: “Thị phi dần đã trở thành thói quen, thêm nữa tôi dùng tiền bản thân vất vả kiếm ra tổ chức hôn lễ - việc trọng đại trong đời nên không cảm thấy có vấn đề gì cả”.

Còn đối với từ ngữ phản cảm “trò hề”của một bộ phận antifan dành cho đám cưới của mình, nam diễn viên cho rằng: “Lấy tiền mồ hôi công sức của bản thân tổ chức hôn lễ lại bị coi là trò cười sao? Nhà khoa học hay diễn viên, ngôi sao đều là một nghề chân chính, tại sao lại dùng từ “trò hề” đối với người diễn viên; hơn nữa, tôi cũng không cho rằng, thành tựu của nhà khoa học có thể bị chúng tôi (những diễn viên) che lấp”.

Đề cập đến vấn đề kiểm chứng phẫu thuật thẩm mỹ của vợ mới cưới Angela Baby, Huỳnh Hiểu Mình cho biết, ban đầu anh cũng không ủng hộ vợ việc đi kiểm chứng để đối chất với truyền thông, nhưng về sau, nam diễn viên cũng tôn trọng quyết định của Baby.

 

Nguồn: Ifeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất