Hot: Ngô Diệc Phàm sẽ sớm về cùng nhà với Taylor Swift và Rihanna

Tiin - 26/04/2018, 04:37

Sau chuỗi thành công tại làng nhạc Hoa ngữ, Ngô Diệc Phàm sẽ sớm tiến ra trường quốc tế, mà mở đầu là một bản hợp đồng để về cùng nhà với Taylor Swift và Rihanna.

 

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin, nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm sẽ kí hợp đồng độc quyền với Universal Music Group. Thông qua bản hợp đồng này, anh chàng sẽ có thể phát hành album trực tiếp tại hơn 60 quốc gia, ngoại trừ Hàn Quốc và Nhật Bản. 

 0

 

Đây là một vinh dự lớn đối với Ngô Diệc Phàm bởi Universal Music Group là ngôi nhà chung của rất nhiều siêu sao âm nhạc hạng A trên thế giới, điển hình là Taylor Swift, Rihanna hay Lady Gaga. Đồng thời, đây cũng là nơi đặt bệ phóng cho sự thành công của hàng loạt tên tuổi khác. 

Tuy nhiên, điều này cũng không khiến các fan quá kinh ngạc bởi các thành tích trước đó của Ngô Diệc Phàm tại Trung Quốc cũng như trên khắp thế giới vốn đã rất ấn tượng. Trong đó, album gần đây nhất của anh đã cán mốc hơn 1 triệu bản tiêu thụ và đĩa đơn Deserve của anh cũng dẫn đầu trên bảng xếp hạng iTunes Mỹ, đưa Ngô Diệc Phàm trở thành cái tên đến từ Trung Quốc đầu tiên đứng đầu trên bảng xếp hạng này. 

Ngô Diệc Phàm cùng với các đại diện đến từ Universal Music Group. 

 Ngô Diệc Phàm cùng với các đại diện đến từ Universal Music Group. 

 

Trước việc ký kết hợp đồng này, đại diện từ Universal Music Group cho biết: 'Kris là một nghệ sĩ toàn năng và còn có sức ảnh hưởng rất lớn. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi có thể chào đón Kris đến với gia đình Universal Music Group và hy vọng rằng, chúng tôi sẽ góp một phần cơ hội và công sức cho những thành công trong sự nghiệp âm nhạc sau này của anh ấy.' 

Một đại diện khác đến từ tập đoàn này cũng dành lời khen ngợi cho Ngô Diệc Phàm: 'Anh ấy đúng là một tài năng đích thực!'. 

 2

 

Với sức ảnh hưởng và phủ sóng rộng rãi của Universal Music Group, không khó để dự đoán sự nghiệp âm nhạc trong tương lai của Ngô Diệc Phàm sẽ mạnh mẽ như thế nào. Và biết đâu, chúng ta sẽ có dịp được thưởng thức một siêu phẩm song ca giữa Kris và Taylor Swift hay Kris và Rihanna thì sao nhỉ?

Theo Jill/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất