Hot boy Jason Đỗ: Tôi không phải một món hàng để mua bán, đổi chác

Sao online - 07/07/2015, 14:48

Là một hot boy, trước những cám dỗ của đồng tiền, hot boy Jason Đỗ luôn sẵn sàng đối mặt và không muốn biến mình thành một món hàng để mua bán, đổi chác.

 

Hình ảnh:  số 1

- Chào Jason Đỗ, anh giới thiệu một chút về mình nhé!

Mình tên là Đỗ Nguyễn Duy Tân, mọi người hay gọi là Jason Đỗ. Tân sinh ra và lớn lên tại vùng đồng bằng sông nước Cần Thơ. Vì say mê với nghề múa từ nhỏ, nên Tân đã quyết định nộp đơn vào Trường múa TP.HCM.

- Được biết anh đang gây ấn tượng với khán giả qua một cậu ấm nghiện ngập trong series Quẫy, không biết Cơ duyên nào đã đưa anh  đến với diễn xuất

Cơ duyên đưa tôi đến với diễn xuất rất tình cờ. Chuyện là sau đêm Chung kết cuộc thi ngôi sao mới (Do Saoonline.vn và Mimi spa phối hợp tổ chức) Tân tình cờ gặp một người anh, anh bảo rằng nét mặt của Tân rất hợp với điện ảnh, không biết tôi có khả năng diễn xuất hay không. Lúc đó, Tân cũng thật thà bảo rằng mình có biết diễn chút chút, nhưng vì chưa có cơ hội nên tôi chưa bao giờ được thử sức với diễn xuất và điện ảnh.

Chính nhờ mối lương duyên ấy mà Tân được anh mời tham gia quay MV “Một khi đánh mất niềm tin” của ca sĩ – diễn viên Phương Trinh Jolie.

Lúc đó, vừa mừng nhưng Tân cũng vừa sợ. Mừng vì mình có cơ hội được thử sức trong vai trò diễn viên, còn sợ vì không biết mình có diễn tốt bên cạnh một nữ diễn viên chuyên nghiệp như Phương Trinh. Tân e ngại là một người mới nên có thể chị Phương Trinh sẽ không đồng ý dù được anh trai mở lời. Đó là lần đầu tiên Tân được đến với diễn xuất một cách chính thức.

- Ngoài diễn ra anh còn làm nghề gì khác không?

Ngoài diễn xuất ra Tân còn tham gia chụp hình quảng cáo và đi học. Khi rảnh, thỉnh thoảng Tân cũng nhận show đi múa cho các sự kiện.

- Là một hot boy, lại tham gia diễn xuất, anh thích người khác gọi mình như hế nào: là hot boy hay diễn viên?

Thật ra danh xưng hot boy đối với Tân phải hội tụ đủ những yếu tố như không chỉ đẹp về ngoại hình và còn phải có tấm lòng đẹp, bên cạnh đó còn phải có tài năng thật sự.

Những thế hệ hot boy đàn anh đi trước, Tân thấy những ai sở hữu ngoại hình đẹp lẫn tài năng thì giờ đây họ rất thành công ở nhiều lĩnh vực.

Riêng lúc Tân tham gia cuộc thi Ngôi sao mới, các thí sinh muốn đạt được danh xưng hot boy đều phải thi thố với nhau rất nghiêm túc về cả sắc lẫn tài. Từ đó, danh xưng hot boy mới thật sự được công nhận nếu bạn đạt được các yêu cầu mà Ban tổ chức đề ra.

Còn bây giờ Tân thấy ai cũng tự trao cho mình danh xưng hot boy, nên Tân cảm thấy dù là hot boy thì cũng không còn giá trị nữa.

Về bản thân Tân, Tân hiện đang cố gắng hàng ngày tập trung vào diễn xuất để mọi người nhớ và nhắc đến Tân như một diễn viên.

- Anh có thể kể sơ qua những thành công trong nghề diễn xuất mà anh đạt được cho đến thời điểm hiện tại?

Tân vẫn chưa nghĩ là mình thành công gì cả. Điều may mắn cho Tân là được làm việc với những anh chị đi trước và được họ tạo điều kiện cho mình va chạm với công việc thực tế. Tân từng tham gia đóng MV cho anh Cao Thái Sơn ( Yêu một người mộng mơ ), cho ca sĩ Hamlet Trương ( Đừng Như Anh ),  MV Hòa nhịp đam mê của ca sĩ Sơn Ngọc Minh và gần đay là bộ phim sitcom - Quẫy.

- Trong phim Quẫy anh vào vai chàng công tử nghiện ngập. Anh cảm thấy như thế nào về những chất kích thích ấy? giới trẻ hiện nay đang sử dụng rất nhiều chất kích thích, thậm chí là ma túy đá... A muốn khuyên họ điều gì?

Tân chỉ muốn khuyên các bạn rằng trước các chất ma túy, gây nghiện, chúng ta không nên thử dù chỉ một lần duy nhất. Thông qua các tập phim của “Quẫy”, Tân muốn chứng minh cho các bạn trẻ thấy sự độc hại của “Cỏ” (Cần sa) và mức độ tàn phá của nó đến cơ thể con người ghê gớm thế nào.

Tân mong rằng thông qua các tập phim, các bạn trẻ sẽ tự lựa chọn cách sống cho mình, cuộc sống vẫn còn dài, tương lai vẫn còn dài, chúng ta đừng vì một phút “sung sướng” mà đánh mất cả cuộc đời phía trước.

- Cuộc sống của một hot boy có phức tạp lắm không? Anh có bao giờ bị “ra giá” để có được “đất diễn” chưa?

Đó là chuyện không thể nào tránh khỏi. Đừng tiếp xúc và gặp phải nhiều lần, nên giờ đây Tân không còn ngạc nhiên hay bất ngờ khi những việc đó xảy ra với mình.

Trước những cám dỗ của đồng tiền, bản thân Tân nói riêng và các bạn trẻ bây giờ nói chung phải giữ vững lập trường, luôn biết điều gì nên làm và điều gì không nên làm để dừng lại đúng chỗ. Với Tân, làm nghệ thuật vì đam mê, chứ tôi không phải một món hàng để mà mua bán, đổi chác.

- Anh thấy sao khi nhiều người công bố họ từng được đề nghị với giá vài chục ngàn đô la?

Đừng bảo vài chục ngàn, cho dù cả trăm ngàn thì Tân cũng không quan tâm. Có người họ tự cao cho rằng có đại gia mời họ đi ăn với giá chục ngàn, cho họ tiền chỉ để mời đi chơi, thật ra họ đang sống một cuộc sống quá ảo và quá “ảo tưởng sức mạnh” của mình mà quên mất vị trí của mình đang ở đâu.

Hình ảnh:  số 4

- Vậy anh có bao giờ bị người khác “ra giá” chưa?

Có chứ! Họ ra giá và hỏi Tân muốn đi với họ bao nhiêu, họ còn hứa sẽ giới thiệu thêm nhiều bạn bè để tân có thể “phục vụ” những lần sau. Vốn tính tình ôn hòa, nên Tân không muốn đôi co hay tranh cãi, nhiều lúc mình cảm thấy bức xúc khi họ cho ỷ mình có tiền chắc sẽ có được mọi thức, nhưng Tân chỉ im lặng và cười cho qua.

Có người còn hứa hẹn sẽ bảo lãnh Tân ra nước ngoài để sống, nhưng mục đích cuối của họ là muốn mua vui trên thể xác của Tân khi yêu cầu chụp ảnh cơ thể để gởi sang cho họ. Khi đó, Tân nhận ra một điều rằng họ chỉ ham muốn, tò mò về thể xác của mình, chứ chẳng phải điều gì tốt lành. 

 

Theo Tử Văn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất