Hot boy tiếp sức mùa thi dưới nắng nóng 40 độ

Zing - 02/07/2015, 10:48

Dù thời tiết nắng nóng, những gương mặt nổi bật trong giới trẻ vẫn hết mình phục vụ nước miễn phí, giúp đỡ thí sinh và các bậc phụ huynh có con em đi thi.

Sáng 1/7, hơn một triệu thí sinh trên cả nước bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia.

Tại Hà Nội, thời tiết nắng nóng, nhiệt độ lên tới 40 độ C khiến nhiều thí sinh và phụ huynh tỏ ra mệt mỏi. Nhằm góp phần hỗ trợ, tiếp sức cho các sĩ tử, nhiều chương trình thiện nguyện được đẩy mạnh. Không ít hot boy tích cực tham gia các hoạt động này, với tinh thần cổ vũ và tạo phần nhỏ động lực về tinh thần cho thí sinh. 

Từ sáng sớm, diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã có mặt tại điểm thi Đại học Kinh tế quốc dân để phát nước miễn phí cho mọi người. Đây là một trong những chương trình thường niên, được tổ chức vào mỗi mùa thi của nhóm tình nguyện Từ Thiện Thật.

Diễn viên Duy Nam và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh phát nước miễn phí trong kỳ thi quốc gia. Ảnh: TTT.

Chủ tịch nhóm - Thành Trung - cho biết: "Hoạt động này không chỉ thu hút các bạn sinh viên trong toàn thành phố, mà có không ít gương mặt nổi bật Hà thành tham dự. Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra vui mừng khi cảm nhận được nhiệt huyết của giới trẻ trong tiết trời nắng nóng".

Nhiều sinh viên cũng tham gia hoạt động ý nghĩa này. Ảnh: TTT.

Sau một ngày vất vả, diễn viên Duy Nam bày tỏ: "Dù thời tiết bất lợi, nhưng mình rất vui và cảm thấy ý nghĩa khi được giúp đỡ mọi người".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất