Hot boy, hot girl The Voice được khen giống Mr. Đàm, Mỹ Tâm

Zing - 06/07/2015, 08:49

"Quý ông nhạc Việt" ví hai thí sinh trong team của "họa mi tóc nâu" dễ thương, đáng yêu như hình ảnh của mình và nữ huấn luyện viên thuở mới vào nghề.

Từ những tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2015, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. Đến tập cuối của vòng Đối đầu phát sóng tối 5/7, anh một lần nữa tận dụng cơ hội để tỏ tình thông qua màn trình diễn của Liên Trà và Đào Ngọc Sang.

Hai giọng ca được ví như hot boy và hot girl của team Mỹ Tâm thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Dương Cầm – Mong anh về. Trong khi cô gái Đà Nẵng sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo thì “đối thủ” của cô có lợi thế với chất giọng nhiều cảm xúc. 

Trước khi lên sân khấu, nữ huấn luyện viên nhắc nhở học trò phải giữ tinh thần ổn định và tự tin vào khả năng của mình. Hai giọng ca trẻ khiến HLV của mình tự hào khi hòa quyện trong từng câu hát. Tiết mục của cặp đôi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và đầy chất thơ.

f

Liên Trà và Đào Ngọc Sang mang đến tiết mục dễ thương, lãng mạn với Mong anh về.

Tiết mục của Liên Trà và Ngọc Sang nhận được rất nhiều lời khen cũng như góp ý của các huấn luyện viên.

Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao lựa chọn ca khúc của Mỹ Tâm. Anh cho rằng sáng tác của Dương Cầm đã giúp 2 thí sinh khoe được lợi thế trong nốt cao và nốt trầm.

Nét đáng yêu, dễ thương của hai giọng ca trẻ khi đứng trên sân khấu khiến anh nhớ lại hình ảnh của chính mình và Mỹ Tâm ngày xưa. Trước sự ví von dí dỏm của nam ca sĩ Say tình, Mỹ Tâm phải bật cười thích thú.

h

Mr. Đàm ví đôi thí sinh như hình ảnh của mình và Mỹ Tâm ngày xưa.

Huấn luyện viên khó tính Thu Phương thì nhận xét tiết mục của Liên Trà - Ngọc Sang tình cảm. Tuy nhiên, cô và Tuấn Hưng không quên nhắc nhở cô gái Đà Nẵng vì chưa thể hiện trọn vẹn ca khúc Mong anh về, nhất là ở đoạn cuối. Trong khi đó Ngọc Sang có màn trình diễn vừa vặn, không có lỗi.

Ngắm nhìn hai học trò đứng trên sân khấu, Mỹ Tâm không giấu được sự tự hào. Dù khá khó khăn và mất nhiều thời gian suy nghĩ, nữ huấn luyện viên quyết định dành quyền đi tiếp cho Ngọc Sang, đúng như lời khuyên của các huấn luyện viên khác.

Trong tập 5 này, Tuấn Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra quyết định cho phần đối đầu của Đăng Quang và Hữu Toàn. Trong vòng Giấu mặt trước đó, chàng trai Hà Nội khiến cả 4 chiếc ghế đỏ phải quay lại để giành giật vô cùng quyết liệt. Trong khi đó, Đăng Quang chỉ có 1 lựa chọn. Do đó, mọi dự đoán chiến thắng đều dồn về Hữu Toàn.

Hai chàng trai duy nhất của team Tuấn Hưng được ghép cặp với nhau trong ca khúc nổi tiếng của Micheal Jackson là Beat it với cách phối hoàn toàn mới. Trên sân khấu, những đại diện của hai miền Nam - Bắc thể hiện sự đối lập từ chất giọng đến hình ảnh. Họ cũng được đánh giá đều có khả năng phiêu tình cảm nhưng vẫn vô cùng hiện đại.

f

Hữu Toàn (trái) được dự đoán dễ dàng chiến thắng trước Đăng Quang.

Mỹ Tâm khen Đăng Quang và Hữu Toàn hát rất tình cảm, tuy nhiên cô đòi hỏi hai chàng trai có thêm sự tương tác. Mr. Đàm cho biết anh sẽ chọn Hữu Toàn vì tính cách nghệ sĩ, bản lĩnh và tỉnh táo. Còn Thu Phương lại đưa ra gợi ý nên chọn Đăng Quang

Tuấn Hưng giữ thái độ bình tĩnh khi đưa ra nhận xét. Anh thẳng thắn cho biết trước khi lên sân khấu, anh dành ít nhiều dành cơ hội đi tiếp cho Hữu Toàn. Tuy nhiên, giọng ca Hà Nội lại không có sự tập trung cao độ. Do đó, anh phải đưa ra quyết định công bằng với người có thể hiện thuyết phục hơn là Đăng Quang.

Nhưng may mắn đã mỉm cười với Hữu Toàn. Ngay khi anh chàng chuẩn bị ra về, Mr. Đàm và Thu Phương bấm nút cứu. Giọng ca Chưa bao giờ nhấn mạnh Tuấn Hưng là thầy đầu tiên, nhưng cô sẽ là huấn luyện viên cuối cùng của giọng ca Hà thành. Trong khi đó, Mr. Đàm hứa hẹn sẽ sát cánh cùng Hữu Toàn đến cuối con đường.

Theo lời khuyên của Tuấn Hưng, anh chàng chọn về với Thu Phương vì cho rằng nữ ca sĩ có phong cách phù hợp hơn với mình.

k

Tuấn Hưng chúc mừng Hữu Toàn được Thu Phương cứu.

Ngoài chiến thắng bất ngờ của Đăng Quang, 3 màn đối đầu còn lại đều có kết quả không ngoài dự đoán. “Chàng trai nhút nhát” Đức Phúc của team Mỹ Tâm dễ dàng vượt qua Hoàng Phong. Trong khi đó, “hiện tượng mạng” Vicky Nhung là lựa chọn an toàn của Mr. Đàm còn cô nàng ốc tiêu Phùng Khánh Linh của Thu Phương cũng có vé vào vòng live show.

Sau 5 vòng Đối đầu, 28 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 Giọng Hát Việt lộ diện. Hiện các thí sinh bắt tay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho vòng Live show bắt đầu lên sóng từ ngày 12/7 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất