Đàm Vĩnh Hưng “ẩn mình”, chuyên tâm rèn luyện cho thí sinh The Voice

Afamily - 01/07/2015, 08:00

Giữa những lùm xùm của vụ tố Quang Lê “giả nhân giả nghĩa”, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chuyên tâm huấn luyện cho các thí sinh “The Voice”.

Ngay sau khi kết thúc các đêm thi Đối đầu Giọng hát Việt – The Voice 2015, những gương mặt được chọn ngay lập tức bước vào guồng tập luyện cho vòng Liveshow sắp diễn ra. Thời gian này, tất cả họ đều đang miệt mài trên sàn tập với các bài học luyện thanh, vũ đạo, giải phóng hình thể. Mặc cho vụ lùm xùm tố Quang Lê “giả nhân giả nghĩa” đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt đúng giờ trong phòng tập và chuyên tâm huấn luyện cho các thí sinh của mình. 
 

đàm vĩnh hưng the voice 1

Đàm Vĩnh Hưng luyện tập cùng các học trò "The Voice"
 
Chia sẻ về các buổi học này, Bảo Trâm cho biết: “Trâm thích nhất là các lớp giải phóng hình thể, vì trước giờ Trâm không hát, nhảy nhiều và khi tập cảm thấy mình nhẹ nhàng và hát cũng phiêu hơn. Ngoài ra, nhờ các lớp này mà Trâm định hình được phong cách của mình, điều Trâm chưa từng nghĩ đến khi bắt đầu cuộc thi. Bây giờ, Trâm nghĩ rằng tuy mình mập nhưng Trâm vẫn có thể sexy theo cách của mình, với sự linh hoạt, uyển chuyển, hát tốt và biểu diễn tốt. Trâm thấy bản thân đã chuyên nghiệp hơn nhiều”.
 

đàm vĩnh hưng the voice 2

 

đàm vĩnh hưng the voice 3

Nói về vòng thi sắp đến của The Voice, Phượng Vũ tâm sự: “Mình xuất phát từ giọng hát bản năng nên mình và các bạn cố gắng tận dụng triệt để các lớp học nhảy, tập luyện thanh…để rèn luyện bản thân, và mình đã tự tin hơn rất nhiều, các động tác cũng đến rất tự nhiên theo từng câu hát. Từ đó đến bây giờ mình đã cải thiện được nhiều khuyết điểm để tự tin hơn cho vòng Liveshow sắp tới”.
 

đàm vĩnh hưng the voice 4

 

đàm vĩnh hưng the voice 5

“Vòng thi này với mình là một vòng thi hết sức khó khăn và căng thẳng. Mình biết tất cả các bạn thí sinh đều đang dồn toàn lực để chứng minh khả năng của mình với khán giả và Huấn luyện viên. Song song với việc luyện tập ở các lớp, Phượng cũng như các bạn cũng tập rất nhiều, tập luyện liên tục cả ngày đêm vì tụi mình đều xác định rằng vòng thi này rất quan trọng vì nó là một cơ hội rất quý giá, để đến gần với khán giả”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất