Thời trang của Đàm Vĩnh Hưng: "10 năm sau các bạn mới theo kịp"

Kênh 14 - 27/06/2015, 21:42

Ông hoàng nhạc Việt vừa đưa ra một phát ngôn hết sức tự tin, khẳng định rằng gout thẩm mỹ của anh đi trước công chúng đến tận một thập kỷ!

Nói về thời trang nam của Vbiz, có lẽ riêng về khoản "chơi trội" thì hiếm ai có thể so bì được với nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ "chơi trội" về khoản mua sắm hàng hiệu như... đi buôn, sở hữu một kho hàng hiệu đồ sộ nhất nhì Việt Nam, dám mặc những kiểu mốt mà cánh đàn ông e dè tột cùng... mới đây nhất, Mr.Đàm tiếp tục gây sốc với một phát ngôn thú vị về phong cách thời trang của anh trên trang cá nhân. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố rằng:





"Mười mấy năm trước khi mình mặc những trang phục như thế này thì bị lên án là quái đản lập dị... Bây giờ thì gặp nhan nhản đầy đường club, bar, sân khấu, vũ trường... Thậm chí ngay cả nơi hội tụ của các tín đồ thời trang, với các cuộc thi về design, tạo mẫu,stylist... thì các loại hình áo lưới, áo ren, mỏng xuyên thấu, hoa văn sặc sỡ, choàng khăn... đua nhau hiện hồn ra và được tung hê là fashionita...  Còn xì tai chu mỏ thì anh đã sử dụng 11 năm nay rồi các bé nhé!  Giờ thì ngồi đây ngẫm lại câu nói của mình cho bõ tức vì mấy cái đầu tôm thời đó...

"Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp"... Thì cũng không có gì quá lộng ngôn phải không mấy chế????? (chế - tức "chị") Ngay lập tức, phát ngôn mới của Mr.Đàm nhận được hơn chục ngàn like và nhiều bình luận ủng hộ từ người hâm mộ:

 





Dù tự khẳng định là mình đi trước thời đại 10 năm nhưng Mr.Đàm vẫn nhận được sự ủng hộ từ một bộ phận công chúng

Dưới đây là một vài bộ cánh mà có lẽ ngoài Mr.Đàm không ai dám mặc. Và, liệu bạn có nghĩ phát ngôn mới nhất là một  thẳng thắn đáng tuyên dương của Ông hoàng nhạc Việt?
 




 
 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất