"Tuấn Hưng không còn lép vế trước Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng"

Zing - 29/06/2015, 14:55

Nam huấn luyện viên Hà thành lấy lại phong độ, thể hiện bản lĩnh riêng không thua kém đồng nghiệp so với những tập lên sóng ở vòng Giấu mặt.

Tuấn Hưng tỏa sáng đúng lúc

Tập 3 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt 2015 phát sóng tối 28/6. Bên cạnh cặp HLV (huấn luyện viên) luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả là Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm, Thu Phương cũng được khen ở cách nói chuyện sâu sắc, Tuấn Hưng dần khiến người xem có cảm tình và yêu mến hơn. Anh thể hiện sự dí dỏm, hài hước đúng thời điểm và luôn dành nhiều tình cảm cho thí sinh trong đội.

Đội Tuấn Hưng mang đến 2 phần dự thi đối đầu, nhưng được khen là hai tiết mục hay nhất trong tập 3. Trước đó, các tập lên sóng ở vòng Giấu mặt, anh luôn bị 3 HLV Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng lấn áp, giành thí sinh giỏi. Hay phần nhận xét, cách thuyết phục người dự thi về đội của nam ca sĩ cũng chưa hấp dẫn. Thế nhưng, ở vòng Đối đầu, anh đã lấy lại thế cân bằng.

Độc giả Mạn Mạn chia sẻ, cô xem Giọng hát Việt 2015 vì thích nhất HLV Tuấn Hưng. Anh thể hiện được phong cách đàn anh, rất thương và tôn trọng thí sinh. Từ vòng Giấu mặt, anh không tranh giành quyết liệt. Dù thí sinh không về đội mình, giọng ca Nắm lấy tay anh vẫn tôn trọng và dành lời khen ngay khi họ về đội đối thủ.

Đến vòng Đối đầu, đội Tuấn Hưng thực sự trở thành gia đình. Mọi người tình cảm, quý mến nhau. Anh cũng quan tâm đến cảm xúc của từng thí sinh. Khi anh kể chuyện hậu trường, khát khao ca hát của thí sinh do anh hướng dẫn kèm theo sự xúc động nghẹn ngào khiến bạn đọc Mạn Mạn muốn khóc theo. Theo độc giả, nam ca sĩ phải dành tình cảm, sự quan tâm tuyệt đối cho những người học trò nên mới có cảm xúc như vậy.

Độc giả Trần Phương Thảo cho biết, cô thích cách nhận xét của Tuấn Hưng. Rất giàu cảm xúc! Anh khiến người xem cảm nhận anh thương thí sinh như những người trong gia đình. HLV Hưng “Bé” ở vòng Đối đầu hoàn toàn khác so với vòng Giấu mặt.

"Tuấn Hưng sẽ là người hạnh phúc nhất sau đêm lên sóng tập 3 Giọng hát Việt 2015, bởi 2 thí sinh cá tính đội anh là Thu Thủy và Bảo Trâm đều được bước vào vòng live show. Ca khúc Halo là tiết mục hay nhất tập 3", độc giả Mèo Con đánh giá.

Hai thí sinh của đội Tuấn Hưng trong tập 3 vòng Đối đầu đều được vào vòng liveshow.

Hai thí sinh của đội Tuấn Hưng trong tập 3 vòng Đối đầu đều được vào vòng liveshow.

Đội Thu Phương tụt phong độ ở vòng Đối đầu

Bên cạnh lời khen dành cho Tuấn Hưng, bạn đọc cũng góp ý về chiến thuật của các HLV.

Nữ độc giả tên Thái Hòa khen thí sinh Thái Trâm là giọng ca xuất sắc nhất đội Tuấn Hưng nhưng anh vẫn quyết định loại. Do đó, đội nam ca sĩ Hà thành bây giờ không còn ai tiềm năng, khó cạnh tranh với đội khác.

“Tôi thấy tương lai của anh tại Giọng hát Việt 2015 mịt mờ quá. Chia buồn với anh trước”, Thái Hòa nhấn mạnh.

Tuy nhiên, bạn đọc nickname Lặng Thầm có ý kiến khác: "Nam HLV Hà thành đã tính kỹ lưỡng đường đi nước bước cho các thí sinh tiềm năng trong đội. Mr Đàm thích Bảo Trâm, vòng Đối đầu chỉ còn 1 tập. Nếu Đàm Vĩnh Hưng không nhấn nút cứu, anh sẽ lỡ cơ hội. Vì vậy, giọng ca Nắm lấy tay anh đã thực hiện một mũi tên trúng 2 đích, giúp thí sinh đội mình vào sâu vòng trong".

HLV Thu Phương ban đầu được đánh giá là người sở hữu nhiều thí sinh mạnh nhất cuộc thi bắt đầu lộ nhược điểm. Nhung Phạm nhận xét: “Thu Phương nên để những chiến binh mạnh có cơ hội vào vòng trong. Nếu chị vẫn quyết định giữ lại nhiều người vì tham vọng phải sở hữu cúp quán quân mùa giải năm nay, tôi e rằng kết quả sẽ khó được như chị mong muốn”.

Đồng quan điểm, bạn đọc Hoàng Trần nhận xét, đội Thu Phương sở hữu những thí sinh nổi trội, nhưng khi vào vòng Đối đầu họ lại tụt phong độ, không hấp dẫn và bùng nổ.

“Thu Phương có chiến thuật riêng, nhưng điều khán giả quan tâm là HLV đã và đang làm gì cho các thí sinh? Những tiết mục trong đội chưa thực sự được gọi là cống hiến hết mình hay để lại ấn tượng cho khán giả. Cách chọn bài khiến phần thi thí sinh nhạt nhòa, không phù hợp”, Hoàng Trần nhấn mạnh.

Mỹ Tâm vẫn luôn là HLV được đánh giá cao khi chọn bài, cho thí sinh rất phù hợp.

Mỹ Tâm được đánh giá cao khi chọn bài cho thí sinh rất phù hợp.
 

Bạn đọc Hoàng Anh ban đầu yêu mến đội Đàm Vĩnh Hưng nhưng đến vòng Đối đầu đã chuyển tình yêu đó sang đội Mỹ Tâm.

Bạn đọc này đưa lý do: "Qua các tập lên sóng ở vòng Đối đầu, tôi càng nể phục cách dàn dựng, chia câu chữ, bè phối của nữ HLV xinh đẹp. Tôi cũng thích chiến thuật của "họa mi", đó là luôn giúp thí sinh bùng nổi khi xuất hiện trên sân khấu, dù họ có thể đi tiếp hay không".

Cụ thể, trong tập 3 vòng Đối đầu, giai điệu trong sáng, hồn nhiên được Trương Ny và Bảo Uyên thể hiện ở ca khúc Xe đạp ơi đã khiến trái tim nữ bạn đọc hoàn toàn thuộc về vị HLV Mỹ Tâm.

Người này phân tích, Mỹ Tâm xứng đáng nhận được lời khen cho cách dàn dựng, chia câu chữ, bè phối hợp lý. Cô giúp 2 thí sinh non nớt kinh nghiệm che lấp được khuyết điểm, phát huy ưu điểm.

“Một lần nữa tôi xin chúc mừng và dành cho Mỹ Tâm sự cảm phục vì cô không sở hữu đội hình mạnh, nhưng cô đã biết biến những gì đơn giản nhất trở thành đỉnh cao”, Hoàng Anh nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất