Tuấn Hưng dính "lời nguyền" chiếc ghế của HLV đầu trọc tại "Giọng hát Việt"?

Kênh 14 - 11/06/2015, 14:43

Cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp thú vị trên ghế nóng thứ 4 của "Giọng hát Việt" mà Tuấn Hưng đang ngồi.

Theo dòng sự kiện Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu khi U23 Việt Nam đá thua U23 Thái Lan tại SEA Games 28, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện một chi tiết thú vị và trùng hợp. 

 



Trần Lập và Quốc Trung trên chiếc ghế nóng thứ 4 của "Giọng hát Việt" hai mùa trước đó

Cụ thể, tại Giọng hát Việt 2015, Tuấn Hưng đang ngồi vào vị trí ghế mà rocker Trần Lập đã cầm trịch ở mùa thi đầu tiên, nhạc sĩ Quốc Trung ngồi ở mùa thi thứ hai. Điều thú vị là Trần Lập để tóc ít, gần như trọc và Quốc Trung thì để hẳn đầu trọc khi ngồi làm HLV. Còn Tuấn Hưng đã trải qua vòng ghi hình Giấu mặt và Đối đầu nên ghi lên sóng sẽ vẫn để tóc bình thường, tuy nhiên kể từ vòng Liveshow tới đây, khi nam ca sĩ thực hiện đúng tuyên bố của mình thì "lịch sử" sẽ lặp lại trên chiếc ghế nóng thứ 4 của Giọng hát Việt - chiếc ghế dành cho những HLV đầu trọc.

Tiếp tục trào lưu chế ảnh, cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp thú vị trên ghế nóng thứ 4 của "Giọng hát Việt" mà Tuấn Hưng đang ngồi

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang vô cùng háo hức chờ đợi hình ảnh và clip cạo trọc đầu của Tuấn Hưng. Dù đang bắt đầu chuyến lưu diễn châu Âu nhưng nam ca sĩ vẫn hứa "như đinh đóng cột" là sẽ thực hiện tuyên bố của mình trong hôm nay, ngay khi đặt chân đến nước Đức.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất