Quang Lê: "The Voice thực tế là đây. Thí sinh có quyền chọn lựa đội"

Kênh 14 - 01/07/2015, 14:03

Sau khi phủ nhận chuyện kí hợp đồng với Trọng Nghĩa, Quang Lê lại chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân về sự việc giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê chơi bẩn về việc lôi kéo "Đan Nguyên đường phố" Trọng Nghĩa với nhiều lời hứa hẹn và bản hợp đồng 7 năm, phía Quang Lê đã chính thức phủ nhận tin tức này. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định chưa kí kết bất kì hợp đồng nào với Trọng Nghĩa và cũng không có chuyện "qua mặt" Đàm Vĩnh Hưng để tranh giành ca sĩ. Tuy nhiên, 1 ngày sau, nam ca sĩ lại chia sẻ trên trang cá nhân với ý tứ hoàn toàn ngược lại. Anh cho rằng việc Trọng Nghĩa lựa chọn ai hoàn toàn là quyền của anh ấy. Anh còn khéo léo nói rằng câu chuyện giữa 3 người mới chính là The Voice thực tế. 

 

Quang Lê và chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân

Quang Lê chia sẻ: "The Voice thực tế là đây. Thí sinh có quyền chọn lựa đội, đó là quyết định của thí sinh. Vẫn chưa muộn". Nhiều người cảm thấy khá khó hiểu trước phát biểu không thống nhất của Quang Lê. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh đã tung bằng chứng tin nhắn của Trọng Nghĩa nói cũng như Mr Tâm - chồng ca sĩ Hồng Ngọc nói về việc Quang Lê kí hợp đồng cũng như hứa hẹn cùng "Đan Nguyên đường phố". 
 

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng từng là anh em thân thiết

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất