Lộ tin nhắn Quang Lê muốn ký hợp đồng với Nghĩa kẹo kéo

Afamily - 01/07/2015, 09:56

"Những ngày qua anh Quang Lê liên lạc gặp mặt em và muốn ký hợp đồng để em làm ca sĩ cho anh Quang Lê", Trọng Nghĩa khẳng định trong tin nhắn với Đàm Vĩnh Hưng.

Ngày hôm qua, Đàm Vĩnh Hưng gây "sốc" khi tuyên bố sẽ đối đầu với Quang Lê trong bất cứ việc gì vì anh đã "nẫng tay trên" 1 học trò cưng của anh. Theo Mr. Đàm, Quang Lê đã dùng “lời ngon tiếng ngọt” để dụ dỗ Trọng Nghĩa – Cậu bé bán kẹo kéo ký hợp đồng với mình. Được biết, cậu bé khiến 2 "ông bầu" mâu thuẫn là Trọng Nghĩa - một chàng trai tỉnh lẻ bán kẹo kéo sở hữu chất giọng day dứt khi hát dòng nhạc Bolero. Người ta gọi chàng trai này là "Đan Nguyên đường phố", vì ít nhiều, giọng anh giống ca sĩ Đan Nguyên hải ngoại. 
 
Quang lê, Đàm Vĩnh Hưng, Nghĩa Kẹo Kéo

Tình bạn của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng bị rạn nứt vì cậu bé Trọng Nghĩa

 
Ngay sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố giả nhân giả nghĩa, Quang Lê ngay lập tức đã lên tiếng khẳng định anh không ra sức ép với Trọng Nghĩa mà chỉ để cho cậu tự lựa chọn đối tác cảm thấy ưng ý nhất. Quang Lê cũng cho biết anh chưa vội vàng ký hợp đồng với Nghĩa kẹo kéo. Tuy nhiên cách đây ít giờ, một số hình ảnh tin nhắn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Nghĩa cho thấy Quang Lê đang cố gắng có hợp đồng với cậu bé tài năng này nên khiến Nghĩa kẹo kéo vô cùng phân vân khi lựa chọn. 
 
quang lê, nghĩa kẹo kéo, đàm vĩnh hưng

Tin nhắn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Nghĩa cho thấy Quang Lê đang cố thuyết phục cậu bé kẹo kéo ký hợp đồng với mình

Nội dung tin nhắn Nghĩa kẹo kéo nhắn cho Mr. Đàm như sau: "Anh Hưng ơi, bữa giờ em muốn gọi cho anh lắm mà em sợ anh bận nên em không dám gọi. Em muốn kể cho anh nghe mọi chuyện xảy ra với em trong những ngày qua. Những ngày qua anh Quang Lê liên lạc gặp mặt em và muốn ký hợp đồng để em làm ca sĩ cho anh Quang Lê. Em muốn kể cho anh nghe vì em biết ơn anh nhiều lắm. Nhờ anh mà mọi người biết tới em nhiều hơn".
 
Trong tin nhắn trả lời, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ với Nghĩa rằng nên trả lời anh đã ký hợp đồng trước rồi để cậu bé có thể từ chối Quang Lê. Những tin nhắn này phần nào cho thấy ai cũng muốn giành cậu bé Nghĩa kẹo kéo về mình chứ không nhưng họ khẳng định rằng để cho "Đan Nguyên đường phố" thoải mái quyết định ký hợp đồng với ai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất