Hot boy kẹo kéo ra mắt MV mới

Zing - 01/07/2015, 14:55

"Khi nỗi đau quá lớn" là phim ca nhạc thứ hai của Bùi Vĩnh Phúc sau khi gây sốt tại vòng loại Vietnam Idol 2015.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, sáng 1/7, ca sĩ trẻ Bùi Vĩnh Phúc chính thức phát hành MV kế tiếp mang tên Khi nỗi đau quá lớn.

MV có nội dung xoay quanh mối tình buồn của chàng trai bán kẹo kéo với cô gái “bán hoa”. Trong đó, tình tiết thu hút chú ý là việc nhân vật nữ quyết định đánh đổi để người yêu nổi tiếng.

Hình ảnh của Bùi Vĩnh Phúc và bạn diễn trong MV mới.

Hình ảnh của Bùi Vĩnh Phúc và bạn diễn trong MV. Ảnh: Minh Hoàng

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, anh bộc bạch: “Các fan khuyên tôi không nên làm MV về nhân vật kẹo kéo nhiều vì sẽ nhàm chán. Tuy nhiên, tôi không nghĩ vậy bởi mỗi clip là câu chuyện khác biệt. Tôi thực hiện MV Khi nỗi đau quá lớn trong 3 ngày đêm và mọi chi phí được một công ty tài trợ”.

Bùi Vĩnh Phúc cho biết thêm, hiệu ứng tốt từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 6 giúp bản thân được đông đảo công chúng biết đến. Nhờ vậy, anh có cơ hội theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp khi liên tiếp nhận lời mời biểu diễn từ bầu show.

Hiện tại, ngoài công việc đi hát, chàng trai gốc Lâm Đồng còn dành thời gian học thêm thanh nhạc, vũ đạo.

Trước đó không lâu, ca khúc/MV Yêu em nhưng không với tới của hot boy kẹo kéo cũng thành công ngoài mong đợi. Trên trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3, sản phẩm này đang tiến gần đến mốc 10 triệu lượt nghe/xem.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất