HOT: Báo Hàn đưa tin Jiyeon (T-ara) và Song Jae Rim đang hẹn hò?

Tiin - 19/05/2020, 14:44

Sáng ngày 19/5 theo giờ địa phương, tờ Spots Kyunghang đã đăng tải thông tin về việc Jiyeon (T-ara) và Song Jae Rim đang hẹn hò.

Sau nhiều ngày chờ đợi 'dài cổ' tin tức hẹn hò của idol K-Pop từ Dispatch nhưng phải hụt hẫng vì không có cặp đôi nào được công khai, thì mới đây tờ Spots Kyunghang đã bất ngờ tung ra thông tin Jiyeon (T-ara) và Song Jae Rim đang hẹn hò.

Cụ thể theo thông tin trên tờ này cho hai, em út nhóm nhạc T-ara có những cuộc gặp gỡ, hẹn hò mặn nồng với diễn viên Song Jae Rim. Cả hai đã cùng nhau lái xe đến vùng quê Chungju, tỉnh Chungcheong Bắc vào ngày 17/05 vừa qua. Thông tin này được tiết lộ bởi một người dân địa phương, khi người này bắt gặp cảnh cả 2 đang tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng gần đó.

Báo Hàn đưa tin Jiyeon (T-ara) và Song Jae Rim đang hẹn hò.

Báo Hàn đưa tin Jiyeon (T-ara) và Song Jae Rim đang hẹn hò.

Người này tiết lộ rằng: 'Jiyeon ra khỏi xe để bơm xăng, nhưng vì không thuần thục nên cô nàng khá loay hoay. Sau đó, Song Jae Rim ngồi ở ghế phụ liền bước xuống giúp đỡ nữ ca sĩ. Cả hai còn nhìn quanh xem có ai phát hiện không, và có vẻ họ đang hẹn hò rất mặn nồng'.

Đáp lại thông tin nói trên, đại diện công ty của Jiyeon cho biết rằng hiện chưa thể liên lạc với nữ thần tượng để xác minh vụ việc: 'Mối quan hệ của hai người họ rất thân thiết, nhưng chúng tôi cần có thời gian để xác minh thông tin vì đây là đời tư nghệ sĩ'. Ngay sau phát ngôn kể trên, đại diện phía Jiyeon cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, họ cho biết rằng cả hai chỉ đến Taebaek để đạp xe vì có sở thích chung.

Trong khi đó công ty của nam diễn viên Song Jae Rim cũng đưa ra phát ngôn tương tự: 'Vì có nhiều sở thích chung nên cả hai đã dần trở nên thân thiết. Chúng tôi đang cố gắng xác minh thông tin này'.

Được biết, Jiyeon và Song Jae Rim từng đóng chung drama I Wanna Hear Your Song đài KBS năm ngoái.

Theo baodatviet.vn

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất