Hôn thê cũ kiện Charlie Sheen ép cô bỏ thai vì sợ con nhiễm HIV

VnExpress - 04/12/2015, 13:36

Brett Rossi có bầu với tài tử nhiễm HIV năm 2014 nhưng bị "nhiều áp lực và mối đe dọa" nên cuối cùng phải phá thai.

Hôn thê cũ của Charlie Sheen - Brett Rossi - gửi đơn kiện lên tòa án sau một thời gian dài chịu đựng. Brett Rossi khởi kiện vì Charlie Sheen không chia sẻ về bệnh tình trong lần đầu tiên quan hệ tình dục và ép cô phá thai vào năm 2014.

hon-the-cu-kien-charlie-sheen-ep-co-bo-thai-vi-so-con-nhiem-hiv

Charlie Sheen và Brett Rossi khi còn bên nhau.

Brett Rossi kể rằng cô gặp Charlie Sheen lần đầu tiên vào năm 2013. Khi đó cô được đề nghị bán dâm với giá 10.000 USD. Sau khoảng năm lần quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ, Brett Rossi mới phát hiện thuốc điều trị HIV trong phòng tắm của người tình.

"Nếu Charlie Sheen tiết lộ về bệnh tình trong lần đầu tiên họ gặp nhau, Rossi sẽ không bao giờ ân ái với anh ta và mối quan hệ của hai người cũng không bao giờ xảy ra", luật sư của Brett Rossi viết trong đơn kiện.

Brett Rossi nói cô vẫn quyết định ở lại bên nam diễn viên vì tình yêu, dù biết bệnh tình của anh. Vì diễn viên Two and a Half Men khẳng định đã kiểm soát được virus HIV đến mức không lây nhiễm, Brett Rossi tiếp tục đồng ý "quan hệ" với anh. Hai người đính hôn vào tháng 2/2014 và chia tay cuối năm đó.

Diễn viên phim sex phát hiện mình có thai vào tháng 3/2014. Cô bị người tình ép buộc phá thai vì không muốn có một đứa con bị nhiễm HIV. Theo thông tin từ đơn kiện, Brett Rossi dù không muốn vẫn phải phá thai sau "nhiều áp lực và các mối đe dọa". Brett Rossi khẳng định mình không bị lây nhiễm HIV.

Đơn khiếu nại cũng đề cập đến việc Charlie Sheen hành hung, đánh đập người tình trong thời gian yêu nhau. Diễn viên 50 tuổi còn ghen với chồng cũ của Brett Rossi và có hành động thiếu kiểm soát.

hon-the-cu-kien-charlie-sheen-ep-co-bo-thai-vi-so-con-nhiem-hiv-1

Brett Rossi khởi kiện người tình cũ vì bạo hành cô trong lúc quen nhau.

Trước những thông tin từ Brett Rossi, luật sư của Charlie Sheen - Martin D. Singer, khẳng định sẽ có biện pháp đáp trả. "Charlie Sheen sẽ theo vụ kiện này đến cùng. Chúng tôi tin rằng ông Sheen chiếm ưu thế và giành chiến thắng".

Charlie Sheen thừa nhận mình dương tính với HIV vào ngày 17/11 trong chương trình Today. Anh cũng khẳng định mình có tiết lộ bệnh tình trước khi quan hệ với các cô bạn gái. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những lời Charlie nói hoàn toàn là giả dối. Charlie Sheen có cuộc sống phóng túng, quan hệ với nhiều người, từ gái bán hoa, chuyển giới tới ngôi sao phim sex. Anh gần như khánh kiệt sau một thời gian dài tung tiền ra để giữ bí mật về bệnh HIV.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất