Hội chị em ồ ạt thả tim với status "quyết tâm không để lọt lưới" của thủ môn Tiến Dũng?

Afamily - 23/01/2018, 19:31

Cặp trai đẹp của đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam , Tiến Dũng - Tiến Dụng đã nhận được sự ủng hộ của hàng chục nghìn cư dân mạng chỉ với một dòng status.

 

" Dồn hết sức thôi!!! 1000 share mai không để lọt lưới " - đó là những lời chia sẻ mạnh mẽ, đầy tự hào do fanpage của chàng thủ thành đẹp trai Bùi Tiến Dũng đăng lên MXH, nhằm nâng cao tinh thần cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Sức lan tỏa của status này thật sự quá hot, chỉ trong vòng 14 tiếng đã nhận về hơn 22k lượt like, gần 11k lượt share và cả nghìn bình luận sôi nổi của cư dân mạng.

Hội chị em ồ ạt thả tim với status quyết tâm không để lọt lưới của thủ môn Tiến Dũng? - Ảnh 1.

Status mang lại hy vọng chiến thắng cho hàng triệu trái tim Việt Nam chiều hôm nay.

Hàng chục nghìn người hâm mộ vào "thả tim", thậm chí nhiều cô gái còn "tranh thủ" ngỏ lời yêu, khen đẹp trai với đủ icon đáng yêu. Còn hastag của post này thì quá ư dễ thương, trẻ trung: "Mình đùa thôi nhưng sẽ cố gắng hết sức" khiến người hâm mộ thích thú.

Nhìn tên tài khoản Facebook, rất nhiều người lầm tưởng đây là post do đích thân Tiến Dũng đăng lên trên trang cá nhân, thể hiện sự quyết tâm thi đấu hết mình cho màu áo tuyển quốc gia. Song, sự thật thì người đăng tải post này có lẽ là admin fanpage, còn anh chàng đang bận chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng, được hàng triệu người Việt Nam hướng đến vào 15h chiều nay cơ!

Điều thú vị hơn cả là status trên chủ yếu toàn... chị em bon chen thả tim, comment cổ vũ hết sức đáng yêu. Cứ tưởng phái đẹp chẳng quan tâm gì đến bóng bánh, nhưng có lẽ "nhan sắc" của cặp anh em Dũng - Dụng đã làm họ xuyến xao, thêm cả việc Tiến Dũng trở thành "siêu anh hùng" trong trận đá lịch sử với Iraq ngày 20/1 vừa qua đã khiến các chị em bon chen nhau gia nhập team "phát cuồng vì Tiến Dũng - Tiến Dũng". Chưa có sự kiện bóng đá nào làm phái đẹp từ quý cô công sở tới các nàng độc thân, mẹ bỉm lại nhiệt tình khủng khiếp thế này!

Hội chị em ồ ạt thả tim với status quyết tâm không để lọt lưới của thủ môn Tiến Dũng? - Ảnh 2.

Trong khi cánh mày râu bận trốn làm, "lót dép" ở quán nhậu chờ xem mở màn trận chiều nay gặp Qatar, thì chị em bận thả tim rộn ràng cho anh em Dũng - Dụng đây nhé!

Hội chị em ồ ạt thả tim với status quyết tâm không để lọt lưới của thủ môn Tiến Dũng? - Ảnh 3.

Trước đó, chính Tiến Dụng - em trai Tiến Dũng đã đăng status cảm ơn mọi người hết sức dễ thương khiến chị em tan chảy.

Theo Lynk/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất