Công Vinh treo thưởng nóng khích lệ tinh thần đàn em U23 Việt Nam

Tiin - 23/01/2018, 15:25

Không chỉ có Công Vinh, chủ tịch tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng treo giải 1 tỷ cho trận bán kết và 2 tỷ nếu U23 Việt Nam vô địch.

 

Vậy là chỉ còn chưa đầy một tiếng nữa, trận đấu giành vé vào chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ chính thức bắt đầu. Tất cả người hâm mộ đội tuyển Việt Nam hiện đang rất nóng lòng chờ đợi tiếng còi bắt đầu của trận đấu cũng như hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tạo nên lịch sử.

Công Vinh bất ngời treo thưởng nếu U23 Việt Nam vào đến vòng chung kết.

 

Công Vinh bất ngời treo thưởng nếu U23 Việt Nam vào đến vòng chung kết.
 

Mới đây, Công Vinh đã bất ngờ treo thưởng nóng nếu như các cầu thủ của U23 Việt Nam giành thắng lợi trong trận đấu này. Theo chủ tịch CLB TPHCM, họ sẽ dành 500 triệu để tặng cho các cầu thủ U23 Việt Nam chiến thắng nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ.

Số tiền thưởng sẽ là 2 tỷ nếu U23 Việt Nam vô địch

 Số tiền thưởng sẽ là 2 tỷ nếu U23 Việt Nam vô địch.

 

Cũng theo Công Vinh chia sẻ trên mạng xã hội, chủ tịch tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng sẽ thưởng nóng 1 tỷ cho các cầu thủ nếu như Việt Nam có tỉ số dẫn trước Qatar khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đặc biệt, số tiền sẽ được nâng lên thành 2 tỷ nếu Việt Nam chạm tay vào ngôi vô địch lần này. Trước đó tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng đã dành tặng 500 triệu cho các cầu thủ U23 Việt Nam khi họ có chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq, giành vé vào bán kết.

Theo Q.T/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất