Người dân cả nước đồng loạt gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm trận bán kết lịch sử với Qatar

Kênh 14 - 23/01/2018, 15:48

Trước thềm trận đấu bán kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar, rất đông cư dân mạng đã viết những lời chúc mừng, động viên tinh thần gửi tới đội tuyển bóng đá nước nhà.

15h chiều nay (23/1), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận bán kết với đội tuyển U23 Quatar. Ngay trước thềm trận cầu đầy kịch tính, trái tim người hâm mộ bóng đá cả nước đang nóng lên từng phút, hướng đến những chàng trai của đội tuyển bóng đá nước nhà.

Từ sáng nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều những lời chúc của cộng đồng mạng gửi tới đội tuyển U23 Việt Nam. Sau chiến thắng với U23 Iraq tại tứ kết, ai cũng mong chờ 1 điều kỳ diệu nữa sẽ lặp lại, khát khao chiến thắng của người yêu thể thao chưa bao giờ mãnh liệt đến thế. 

Đầu tiên phải kể đến lời chúc từ nhà ngoại giao Phạm Sanh Châu. Chia sẻ đoạn clip đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh một cách lưu loát và trôi chảy, anh Châu không giấu nổi sự tự hào. 

Trước trận đấu chiều nay giữa U23 Việt Nam và Quatar, anh Châu có viết: " Về phần mình chúng tôi cũng không muốn nói gì trước khi trận đấu bắt đầu nhưng các em hãy tin chắc chắn rằng hàng triệu triệu người hâm mộ đang đồng hành, ủng hộ và yêu các em cho dù kết quả trận đấu lịch sử hôm nay như thế nào đi nữa! Hãy vững tin và quyết tâm các em nhé! We all love you so much! ".

 - Ảnh 1.

Lời chúc đội tuyển U23 của anh Phạm Sanh Châu - Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng đã đăng lên trang Facebook những hình ảnh của đội tuyển U23, hình ảnh cờ Tổ quốc cùng những lời chúc tự tin, động viên quyết tâm giành chiến thắng gửi tới những chàng trai trên sân cỏ.

Bạn Mai Oanh viết: " Chúc đội tuyển U23 Việt Nam mạnh khỏe, giữ vững niềm tin hôm nay, chiến thắng bước tiếp vào trận chung kết giành lấy vô địch tạo nên huyền thoại cho đất nước! I love you cố lên ".

 - Ảnh 2.

Bài viết của bạn Mai Oanh - Ảnh chụp màn hình

 - Ảnh 3.

Nhiều trang Facebook khác cũng đồng loạt gửi lời chúc đến đội tuyển U23 - Ảnh chụp màn hình

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Hãy cùng chúc cho đội tuyển U23 tự tin và đạt được phong độ xuất sắc trong trận bán kết vào chiều nay nhé!

Theo Thục Hạnh/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất