Khi mỹ nữ Việt cuồng tuyển U23 Việt Nam: Angela Phương Trinh, Huyền My đã làm điều này

23/01/2018, 17:26

Trước cơn sốt tuyển U23 Việt Nam, nhiều mỹ nữ Việt không ngại "thả thính" các cầu thủ trẻ.

Angela Phương Trinh "thả thính" thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của U23 Việt Nam trong trận tứ kết giải U23 châu Á với Iraq.

Sau trận đấu, Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ, trong đó có cả những lời "tỏ tình" từ những chân dài showbiz Việt. Trên trang cá nhân, diễn viên nóng bỏng Angela Phương Trinh đăng ảnh Tiến Dũng kèm lời tỏ tình: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi".

Hoa hậu Mỹ Linh "chấm" Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh cũng chọn Tiến Dũng và trở thành "tình địch" của Angela Phương Trinh.

Huyền My: Hòa vào dòng người đi cổ vũ

Khi tuyển U23 Việt Nam thắng Iraq, Á hậu Huyền My đã hòa vào dòng người đi motor ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Người đẹp chia sẻ: “Huyền My cũng như nhiều người hâm mộ nước nhà trước trận không nhiều niềm tin vì đối thủ mạnh như Iraq. Nhưng càng xem, My càng khoái và tăng dần tự tin khi thầy trò HLV Park Hang-seo chơi chững chạc và chắc chắn. Không chỉ Huyền My mà những người bạn Việt Nam đang sinh sống tại Trung Quốc theo dõi trận đấu trên sân đã nức nở hạnh phúc khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang-seo làm nên kỳ tích trong trận tứ kết giải U23 châu Á".

Phí Phương Anh: Đi cổ vũ bị cảnh sát giao thông bắt vì không đội mũ bảo hiểm

Theo như cô nàng chia sẻ, Phương Anh cùng gia đình hòa cùng dòng người đi cổ vũ bóng đá. Mẹ cô hào hứng cầm lái và dĩ nhiên, không đội mũ bảo hiểm. Kết quả, cô nàng và mẹ bị cảnh sát giao thông tuýt còi... phạt.

Phí Phương Anh xuống đường cổ vũ bóng đá.

Kẹp ba không đội mũ bảo hiểm nhưng mẹ cô vẫn rất "máu".

và đây là kết quả!

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất