Học trò Hồ Ngọc Hà hát rong ở Sapa

Thanh Niên - 25/10/2015, 14:36

Bùi Caroon, học trò của Hồ Ngọc Hà tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012, bị bắt gặp ôm đàn đứng hát giữa cái lạnh 15°C ở Sapa. Lâu lâu, anh lại gật đầu cảm ơn những người đã bỏ tiền vào bao đàn cho mình.

 

 - ảnh 1Bùi Caroon hát rong giữa phố để xin tiền giúp đỡ trẻ em nghèo - Ảnh: T.N.D
 
Chia sẻ về hành động khó hiểu này, Bùi Caroon cho biết anh đến Sapa và cảm thấy yêu con người cùng mảnh đất nơi đây nên muốn làm một điều gì đó bằng chính sức lao động của mình để giúp cho những đứa trẻ vất vả, thiếu thốn anh gặp trên đường.

Nam ca sĩ đã quyết định làm một hành khất hát rong để xin tiền, vừa trải nghiệm cảm giác lang thang của một nghệ sĩ đường phố, vừa có một khoản tiền nho nhỏ dành tặng cho các em mua áo quần chống chọi với cái rét.

Tiếng hát của chàng ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhận được nhiều sự đồng cảm và cổ cũ của khách qua đường. Anh quyết định sẽ tiếp tục hát rong để xin tiền làm từ thiện trên các nẻo đường của đất nước nếu có dịp đi qua.

Bùi Caroon là ca sĩ trẻ được yêu thích của đội Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Sau hai năm im ắng, nam ca sĩ trở lại với dự án sốc "mỗi tuần một single" từ đây đến cuối năm.

Trà Giang

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất