Hồ Ngọc Hà bịt khẩu trang kín mít dẫn Subeo đi chợ giữa bão scandal

Ngoisao.vn - 22/10/2015, 19:04

Hồ Ngọc Hà bịt khẩu trang kín mít dẫn Subeo đi chợ

Gần đây, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng xôn xao khi những hình ảnh thân mật của cô bên đại gia bị phát tán. Vướng phải scandal này, Hồ Ngọc Hà đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ công chúng. Nữ ca sĩ bị cho là "người thứ ba" xen vào hạnh phúc của gia đình người khác. Đứng trước lùm xùm này, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng và cho rằng mình đang bị hãm hại. Song, những hình ảnh tình tứ của cô bên đại gia tiếp tục được tung ra sau đó khiến nhiều người nghi ngờ tính xác thực của lời "kêu oan" này.

Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà dẫn Subeo đi chợ giữa tâm bão scandal đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Được biết, Hồ Ngọc Hà dẫn theo con trai Subeo đi chợ để mua phụ kiện hoàn tất MV mới. Trong hình, Hồ Ngọc Hà bịt khẩu trang kín mít đi bên cạnh con trai. Theo chia sẻ của Lý Quí Khánh thì nữ ca sĩ này đang bị cảm nên mới phải đeo khẩu trang.

Hồ Ngọc Hà và Subeo  0

Trước đây, Hồ Ngọc Hà nhiều lần bị bắt gặp cùng Subeo đến những nơi sang trọng hay trung tâm thương mại lớn. Bởi vậy, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo giản dị đi mua đồ ở chợ khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà và Subeo 2

Hồ Ngọc Hà và Subeo 3

 

Hồ Ngọc Hà và Subeo 5

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo được ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ cách đây không lâu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất