Lộ thêm ảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ với đại gia ở Singapore

newsen.vn - 19/10/2015, 13:28

Hồ Ngọc Hà lên tiếng "kêu oan" khi bị nghi cặp với đại gia. Tuy nhiên, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia ở Singapore tiếp tục khiến dư luận xôn xao.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang dính scandal cặp với đại gia. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết cô bị người khác hãm hại.

Nhưng dư luận lại một lần nữa dậy sóng khi mới đây một số hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia ở Singapore đã lan truyền trên mạng xã hội. Tại sân bay làm thủ tục check-in, một cư dân mạng đã vô tình chụp được hình ảnh Hà Hồ đứng cạnh vị đại gia. Theo thông tin lan truyền thì khi hai người đứng chờ làm thủ tục đã thường xuyên trao cho nhau cử chỉ thân mật, tình cảm.

ho-ngoc-ha-hen-ho-dai-gia-o-singapore-7

Hồ Ngọc Hà đang dính nghi án hẹn hò với đại gia 

ho-ngoc-ha-hen-ho-dai-gia-o-singapore-1

Thêm một số hình ảnh cặp đôi cùng tới Singapore được chia sẻ

 
ho-ngoc-ha-hen-ho-dai-gia-o-singapore-2
ho-ngoc-ha-hen-ho-dai-gia-o-singapore-3
ho-ngoc-ha-hen-ho-dai-gia-o-singapore-4

Hồ Ngọc Hà cho biết người bên cạnh là một fan của cô. Nữ ca sĩ cũng cho rằng mình bị hãm hại. Tuy nhiên, có quá nhiều hình ảnh chứng minh mối quan hệ thân thiết của Hà Hồ và vị đại gia này. Từ hình ảnh đi ăn đêm, hẹn hò ở Singapore đến hình ảnh tay trong tay được đại gia bế lên xe ở Hà Nội đã phần nào chứng minh mối quan hệ. Trước những bức hình này, dư luận vẫn khó có thể tin Hà Hồ bị hãm hại.

ho-ngoc-ha-hen-ho-dai-gia-o-singapore-6
 

ho-ngoc-ha-hen-ho-dai-gia-o-singapore-5

Hà Hồ khó mà phủ nhận mối quan hệ khi mà cô và vị đại gia này không ít lần bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất