Tại sao vợ đại gia lại tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội "giật chồng"?

newsen.vn - 20/10/2015, 08:17

Tại sao vợ đại gia tha thứ cho Hồ Ngọc Hà tội "giật chồng" đã tạo nên "luồng sóng" trái chiều trên cộng đồng mạng.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin cặp kè cùng "người tình" đại gia nhanh chóng tràn lan trên cộng đồng mạng và trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Mặc dù đã bị cảnh cáo nhưng dường như "lời nói" của vợ đại gia kim cương vẫn không có "trọng lượng" với Hồ Ngọc Hà. Thay vì im lặng và dừng mọi chuyện thì giọng ca "Tìm lại giấc mơ" lại ngang nhiên công khai "cặp kè" chốn đông người khiến bà chủ của cửa hàng kim cương sang trọng phải nổi giận. 

Sự việc đang đến mức cao trào, vợ đại gia đang "quyết chiến" tới cùng thì bỗng nhiên mới đây, trên trang cá nhân của vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý. Theo đó, trong bức ảnh có câu: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

ho ngoc ha phunutoday1

Có vẻ như vợ của vị đại gia đã quyết định tha thứ cho chồng và người tình của chồng sau khi bị họ "lừa dối" và trêu ngươi. Đồng thời, người phụ nữ này cũng quyết định sẽ quên đi mọi chuyện để cho tâm hồn thanh thản hơn. Tuy nhiên, quyết định đột ngột này của vợ đại gia đã tạo nên "luồng sóng" dữ dội và rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi: "Tại sao vợ của đại gia lại tha thứ cho Hồ Ngọc Hà vì tội giật chồng?".

Trước câu hỏi này, nhìn vào hoàn cảnh, nếu không tha thứ cho Hồ Ngọc Hà, "quyết đấu" đến cùng thì suy đi tính lại, mọi chuyện cũng sẽ chẳng có hồi kết vì từ trước đến nay, cho dù gặp bất cứ chuyện gì, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ chỉ "im lặng là im lặng" mà thôi. Thành ra nếu "đấu" thì bất cứ chuyện gì người phụ nữ này làm chỉ được coi là "đơn thân độc mã".

Hơn nữa, Hồ Ngọc Hà là người nổi tiếng, nếu "đấu" với Hồ Ngọc Hà, có thể hình ảnh của nữ ca sỹ sẽ xấu đi trong mắt người hâm mộ nhưng điều này sẽ chẳng đồng nghĩa với việc tên tuổi cô trở nên kém "hot". Ngược lại, có khi Hồ Ngọc Hà còn "nổi đình nổi đám" hơn thế. Mà kết cục cuối cùng, vợ đại gia cũng sẽ chẳng được gì nếu "cảnh cáo" Hồ Ngọc Hà tới cùng.

ho ngoc ha phunutoday2

Thêm vào đó, người phụ nữ này dường như còn đang "bất đồng" quan điểm với chị gái của đại gia. Trong khi vợ đại gia kim cương khẳng định giữa hai người vẫn còn tình cảm, chưa ly hôn thì chị gái của đại gia này lại "phản pháo" rằng mối quan hệ giữa em trai cô và vợ đã chấm dứt, họ đã ly hôn và không còn chung sống với nhau nữa. Một khi đã rơi vào hoàn cảnh đó, ai cũng có quyền đi tìm cho mình "một nửa" khác mà không hề phải chịu bất kỳ sự ràng buộc nào từ phía vợ cũ. 

Ngay bài viết của chị gái đại gia kim cương, em dâu của chị tức vợ đại gia kim cương đã vào bình luận với trạng thái vô cùng bức xúc: "Chị đăng như thế này làm cho mọi việc rối thêm thôi chị à, câu chuyện giờ không ai đúng ai sai, mà là người trong nhà thì không nên làm những việc trái với lương tâm".

Đi kèm với đó vợ đại gia này còn đăng những bức chồng chị vui vẻ đi du lịch với nhau từ thang 8/2014 như một lời bác bỏ thông tin họ không còn sống chung nhiều năm, không còn tiếng nói chung mà chị gái đại gia kia viết. Do đó, tội gì mà vợ đại gia cứ phải lời ra tiếng vào làm gì, có khi làm quá, người phụ nữ này vừa "mất chồng", vừa mất mối quan hệ với nhà chồng và mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. 

Còn ngược lại, nếu tha thứ cho Hồ Ngọc Hà, chị sẽ chẳng mất gì mà ngược lại, chị còn được danh tiếng, rằng là người phụ nữ có bản lĩnh, có lòng vị tha, sẵn sàng tha thứ cho tội lỗi của chồng và nhân tình. Có thể, "hành động đẹp" này của chị sẽ nhanh "kéo" đại gia kia về vị trí như trước đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất