Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng "hết sẩy"

Afamily - 06/04/2018, 01:20

Vừa phô diễn được vóc dáng vừa thể hiện gu thời trang bằng những cách mix&match ấn tượng, đó chính là lý do vì sao các người đẹp Việt rất hay tận dụng đồ bơi để dạo phố.

 

Mùa hè đến, bên cạnh váy áo xinh xắn mát lành thì đồ bơi/ bikini cũng được phái đẹp hết mực quan tâm và lựa chọn để phô diễn vóc dáng của mình. Bồ bơi vốn dĩ luôn có khả năng ôm sát và co giãn hơn hẳn các kiểu trang phục khác nên nó là món đồ lý tưởng để phái đẹp phô diễn lợi thế vóc dáng của mình. 

Nếu như từ trước đến giờ, đồ bơi vẫn là chỉ đơn thuần là đồ mặc đi biển hay đi bơi thì hiện nay, những thiết kế đồ bơi còn được các nàng khoe dáng khi xuống phố. Với các người đẹp Việt thì xu hướng mặc đồ bơi như trang phục dạo phố được lăng xê nhiệt tình hơn cả. Vừa phô diễn được vóc dáng vừa thể hiện được gu thời trang với những cách mix&match ấn tượng, đó chính là lý do vì sao mà các người đẹp Việt lại chuộng mốt này đến thế.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 1.

Với vóc dáng gợi cảm, Hà Hồ không hề ngại ngần trong việc biến đồ tắm thành trang phục thường ngày. Cô khiến người xem không rời mắt với tông màu xanh dịu mát làm chủ đạo khi diện một chiếc áo 7 sắc cầu vồng rực rỡ kết hợp xuyệt tông với băng đô.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà một lần nữa chứng minh gu thời trang đẳng cấp bằng việc diện áo tắm giá 800k của thương hiệu Zara với quần lụa xanh lá cây, turban màu sắc tạo nên set đồ tươi tắn đậm chất hè.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 3.

Hết sắc màu rực rỡ, Hà Hồ chuyển sang tông đen năng động thoải mái khi diện áo bơi Maison Pacifique của Topshop. Với thiết kế đồ bơi màu đen, người đẹp chọn quần âu đơn giản để diện cùng, nhấn thêm vẻ thời thượng sang xịn bằng túi đeo hồng Gucci.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 4.

Bảo Anh chắc là người đẹp chăm biến tấu đồ bơi nhất Vbiz. Đụng hàng với Hà Hồ mẫu áo bơi của Topshop, Bảo Anh thậm chí còn mặc đi đám cưới. Cô nàng khoe dáng nuột nà nóng bỏng khi mix cùng chân váy vạt chéo họa tiết kẻ thanh mảnh chuẩn mốt.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 5.

Tiếp đến lại là cách kết hợp cùng chân váy kẻ ca rô tạo hiệu ứng đối lập về họa tiết. Thiết kế áo bơi thì ôm sát tôn vòng eo cùng vòng 1 nóng bỏng trong khi chân váy midi khoe đôi chân dài không tỳ vết của Bảo Anh.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 6.

Cá tính và thời thượng hơn khi Bảo Anh mix&match cùng quần jeans không gấu với chi tiết tua rua thú vị cùng những vết rách bụi bặm.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 7.

Thiết kế đồ bơi hiệu Gucci đắt giá được Jolie Nguyễn diện cùng quần jeans và thêm thắt lưng Gucci sang chảnh.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 8.

Khánh Linh cũng có cách mix tương tự vậy nhưng thay vì thắt lưng thì cô nàng nhấn thêm chiếc túi đeo hông Gucci.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 9.

Minh Hằng diện trang phục rất mát mẻ, với chiếc áo khoét sâu, để lộ vòng 1 lấp ló, kết hợp với quần jeans ngắn.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 10.

Set đồ khoe dáng khá táo bạo được Minh Hằng diện trong chuyến đi du lịch biển mới đây của mình.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 11.

Một trong những món đồ mà Thiều Bảo Trang chưng diện nhiều nhất mỗi khi ra đường là áo bơi kết hợp với những chiếc quần thời trang như jeans, quần ống rộng, ống suông.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 12.

Thiều Bảo Trang thường tận dụng đồ bơi ra phố. Cô kết hợp rất thời trang với nhiều mẫu quần sành điệu, ví dụ như lần này vừa gợi cảm vừa cá tính nổi loạn với áo cổ V sâu hút mắt cùng quần xuyệt tông với áo.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 13.

Là một người đẹp cá tính nổi loạn nên Tóc Tiên chuyên chọn những thiết kế đồ bơi mang sắc màu nổi bật tươi mới đậm chất mùa hè rực rỡ. Ví dụ như thiết kế áo hồng với hình in ngộ nghĩnh và đương nhiên với một thiết kế thú vị thế này Tóc Tiên chọn quần jean shorts để kết hợp cùng.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 14.

Thêm một thiết kế họa tiết bắt mắt được Tóc Tiên lựa chọn để kết hợp cùng trang phục thường ngày dạo phố.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 15.

Mặc người khác bàn tán, Tóc Tiên chẳng ngại mặc áo bơi khoét lưng cùng quần skinny jeans rồi đi sandals cao gót để tôn dáng tuyệt đối.

Học cách sao Việt diện áo bơi như trang phục dạo phố để mùa du lịch này có được những bức ảnh khoe dáng hết sẩy - Ảnh 16.

Cuối cùng là một thiết kế trơn màu tối giản kết hợp cùng quần jeans thêu hoa nổi bật, một set đồ nổi loạn, cá tính đúng với tính cách và gu thời trang của Tóc Tiên.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất