“Hoàng tử gác mái” Park Yoochun thua kiện

Dân trí - 07/07/2017, 05:00

Nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Park Yoochun đã thua kiện cô Song. Cô gái này đã bị phía Park Yoochun kiện vì tội bịa đặt thông tin và làm nhục người khác khi cô Song tố ngôi sao xứ Hàn xâm hại tình dục cô vào năm ngoái.

Sau một năm kiện tụng qua lại khá mệt mỏi, cuối năm 2016, Park Yoochun đã thoát tội cưỡng dâm vì thiếu bằng chứng. Đầu năm 2017, phía ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn đã đâm đơn kiện lại cô Song và một vài người bạn của cô vì tội bịa đặt thông tin và làm nhục người khác.

 Ngôi sao nổi tiếng Park Yoochun đã thua kiện

Ngôi sao nổi tiếng Park Yoochun đã thua kiện

 

Sau một thời gian tìm hiểu, đầu tháng 7/2017, phía Park Yoochun và cô Choi đã gặp nhau tại tòa. Thẩm phán đã tuyên bố cô Song vô tội vì không có đủ chứng cứ để kết tội cô.

“Căn cứ vào những chứng cứ được gửi lên tòa, thật khó có thể kết luận cô Song đã buộc tội Park Yoochun không chính xác và cố tình làm tổn hại danh dự của người khác”, đại diện tòa án Seoul cho hay.

Cô Song đã yêu cầu thẩm phán tin vào sự thật khiến cô tố cáo ngôi sao nổi tiếng xâm hại tình dục mình.

“Tôi đã theo Park Yoochun vào nhà vệ sinh mà không nghi ngờ gì bởi chúng tôi chưa bao giờ có cử chỉ gần gũi nào trước đó. Sự thật là tôi đã không chống đối anh ấy vì anh ấy đã nói với tôi về việc sẽ đưa cho tôi 20 triệu won nhưng tôi chưa bao giờ đòi tiền anh ấy sau đó. Xin hãy tin lời tôi”, cô Song đã trình bày với tòa.

Phiên tòa xét xử kéo dài 17 tiếng đồng hồ căng thẳng và tòa án đã đứng về phía cô Song. Năm 2016, Park Yoochun đã trở thành một trong những cái tên “hot” trên mặt báo xứ Hàn khi cô Song và ba cô gái nữa lần lượt tố cáo ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn cố tình xâm hại tình dục họ.

Tuy nhiên, sau đó, chỉ còn mình cô Song và một vài người bạn của cô đứng ra làm chứng về việc này. Sự việc kéo dài 1 năm và khiến danh tiếng của Park Yoochun bị ảnh hưởng rất nhiều. Hồi đầu năm 2017, anh bất ngờ được chứng minh vô tội. Một tháng sau đó, anh thông báo chuyện sẽ lập gia đình vào mùa thu năm nay và sẽ xuất ngũ trong tháng 8/2017.

Theo Mi Vân/Trí thức trẻ
Theo News

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất