Hoàng tử Anh tiết lộ 2 nhóc tì Hoàng gia rất khác biệt

Eva - 17/10/2015, 19:31

Tuy nhiên, cả Hoàng tử nhí và tiểu Công chúa đều rất khỏe mạnh và đáng yêu.

Nhân kỷ niệm 21 năm thành lập tổ chức từ thiện, mới đây, Hoàng tử William đã có bài phát biểu rất chân thành và xúc động tại sự kiện. Anh cũng có những chia sẻ chân thành về bà mẹ quá cố - Công nương Diana. Đây là lần chia sẻ hiếm hoi của Hoàng tử William kể từ sau khi mẹ qua đời vì vụ tai nạn năm 1997 tại Paris. Khi đó, Hoàng tử William mới 15 tuổi.

 - 1

Hoàng tử William có những chia sẻ rất riêng về mẹ - Công nương Diana.

 - 2

Công nương Diana qua đời khi Hoàng tử William mới 15 tuổi.

"Điều mà mẹ tôi đã nhận ra trước đây và cũng là cái mà tôi hiểu được thời điểm này chính là những trải nghiệm đau thương nhất mà bất cứ đứa trẻ hay bậc phụ huynh nào cũng phải trải qua. Mẹ tôi đã luôn giúp đỡ những người khó khăn và bà chắc sẽ tự hào giống như tôi hôm nay khi nhắc tới những gì mà Child Bereavement UK đã đạt được trong suốt 21 năm qua... Bản thân tôi khi đã là cha của hai đứa con, tôi càng trân trọng tổ chức từ thiện này hơn", Hoàng tử Anh chia sẻ.

Child Bereavement UK là tổ chức từ thiện do Julia Samuel, bạn thân của Công nương Diana và cũng là mẹ đỡ đầu của Hoàng tử William thành lập với tiêu chí hỗ trợ các gia đình và trẻ em vượt qua nỗi đau mất đi người thân trong gia đình.

 - 3

Đối với Hoàng tử William, hai nhóc tỳ Hoàng gia rất trái ngược nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất