Hoàng tử Anh được khen như 1 người anh hùng

Afamily - 03/10/2015, 13:30

Không suy nghĩa quá lâu khi chứng kiến 1 vụ tai nạn, Hoàng tử William sẵn sàng cùng mọi người giúp đỡ đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Hoàng tử William được khen hết lời khi anh vừa cứu 1 em bé đang bị thương trong 1 tai nạn xe hơi nghiệm trọng vào ngày 30/9 vừa qua. Theo BBC, chiều hôm đó, một bé gái 9 tuổi đang đi dạo trong thị trấn Leighton Buzzard ở Bedfordshire đúng lúc một chiếc Mercedes và một chiếc Ford đâm vào nhau. Kết quả là 1 trong 2 chiếc xe trên đã va vào cô bé đang đi bộ trên đường. Ngay lập tức, khi chứng kiến sự việc, Hoàng tử Anh nhanh chóng cùng mọi người giúp cô bé đến bệnh viện để được chữa trị kịp thời.
 
Hoàng tử Anh
 
BBC dẫn lời cảnh sát cho biết, cô bé 9 tuổi bị gãy xương chậu và chân, hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Một cô gái khác cũng bị thương trong vụ tai nạn, nhưng vết thương của người này không quá nghiêm trọng. Ngoài ra, Hoàng tử William được báo chí và người hâm mộ khen như 1 người anh hùng vì sự nhanh nhẹn và hết lòng của anh vì người dân của mình.
 
Hoàng tử Anh
 
Đây không phải là lần đầu tiên cho thấy Hoàng tử William luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Hoàng tử đã từng phục vụ trong Không quân Hoàng gia Anh trước khi làm phi công máy bay cứu thương. Anh đã tham gia 156 cuộc tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và giải cứu được 149 người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất