Lady Gaga trang điểm chân mày kim cương đi gặp hoàng tử Anh

Zing - 10/06/2015, 20:23

Giọng ca lắm chiêu có cơ hội gặp mặt Hoàng tử Harry của Anh quốc tại một đêm nhạc từ thiện diễn ra hôm 9/6.

Lady Gaga cùng giọng ca Tony Bennett có vinh dự được tham gia và biểu diễn tại bữa tiệc từ thiện hoàng gia với sự xuất hiện của Hoàng tử Harry.

Đây là đêm diễn gây quỹ của WellChild, tổ chức phi lợi nhuận được lập ra nhằm giúp đỡ những trẻ em bị bệnh tật tại nước Anh. Hoàng tử Harry từng tham gia và là thành viên tích cực của hội trong suốt 8 năm qua.

Lady Gaga, Tony Bennett và Sir Elton John chụp ảnh lưu niệm cùng Hoàng tử Harry.
 

Lady Gaga hết lời khen ngợi chàng hoàng tử: “Chúng tôi rất hạnh phúc vì được có mặt tại sự kiện. Ngài rất tuyệt vời. Cảm ơn vì đã tổ chức bữa tiệc này”. Một nửa còn lại của album Cheek to Cheek, Tony Bennett, tâm sự với hoàng tử rằng ông và mẹ của ngài, Công nương Diana quá cố, vốn là những người bạn rất thân thiết.

Sự kiện gây quỹ năm 2015 của WellChild đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới 100.000 bảng.

Bộ đôi của album Cheek to Cheek có cơ hội được tâm sự với hoàng tử nước Anh.
 

Bộ đôi Lady Gaga - Tony Bennett đang thực hiện tour quảng bá cho album nhạc jazz Cheek to Cheek của họ. Chuyến lưu diễn mới được xem là bước mở đầu để nữ ca sĩ khôi phục lại tinh thần và danh tiếng bị giảm sút sau album ARTPOP.

Sức mạnh của cô được khẳng định khi vé các đêm diễn liên tục bán hết veo, khiến nhà tổ chức phải mở thêm nhiều buổi diễn mới, bất chấp giá vé của tour Cheek to Cheek thuộc hàng đầu bảng trong năm 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất