Hoàng Phúc phải xin phép vợ trước khi "nude" trên màn ảnh rộng

Ngoisao.net - 28/06/2017, 13:41

Nam diễn viên được bà xã Uyên Phương ủng hộ đóng cảnh nóng trong phim "Đảo của dân ngụ cư".

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong

Sau những vai ông trùm giang hồ trong 'Bẫy rồng', 'Bụi đời chợ Lớn', Hoàng Phúc tiếp tục được mời thể hiện nhân vật phản diện - ông chủ quán thịt dê trong 'Đảo của dân ngụ cư'. Anh cho biết từng đắn đo rất lâu trước khi nhận lời tham gia phim của Hồng Ánh vì ngoài những cảnh bạo lực gia đình, anh còn phải khỏa thân, diễn cảnh hãm hiếp vợ.

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong-1

Hoàng Phúc trong cảnh quay thoát y nằm trong bồn để vợ (diễn viên Ngọc Hiệp) tắm rửa, phục vụ như ông chủ. Nam diễn viên 50 tuổi chia sẻ, anh đã phải gọi điện cho bà xã Uyên Phương lúc đó đang công tác ở Nhật để hỏi ý kiến về chuyện sẽ 'nude' trên màn ảnh. Bởi ngoài cảnh tắm, nhân vật của Hoàng Phúc còn phải xuất hiện trần trụi ở phân đoạn hãm hiếp vợ. Anh được bà xã thông cảm, động viên nên tham gia phim này nếu các cảnh nóng là cần thiết, không phản cảm. Khi về nước, Uyên Phương ra Hội An gần 1 tháng xem chồng đóng phim và chăm sóc anh.

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong-2

Hầu hết các cảnh trong phim, Hoàng Phúc phải thể hiện gương mặt lạnh lùng, dữ tợn. Chỉ có một vài đoạn bên cô con gái tật nguyền (Ngọc Thanh Tâm đóng), ánh mắt anh dịu lại.

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong-3

Vai diễn được Hồng Anh đánh giá là 'đo ni đóng giày' cho Hoàng Phúc. Anh thể hiện rất ấn tượng, khiến người xem phải rùng mình với các cảnh đánh đập, hành hạ vợ con, nhục mạ gia nô như súc vật.

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong-4

Bối cảnh chính của phim là ngôi nhà cổ vốn là Bảo tàng gốm sứ mậu dịch Hội An. 

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong-5

Bạn bè của nam diễn viên chia sẻ, khác hẳn các nhân vật trên phim, ngoài đời Hoàng Phúc khá gần gũi, vui vẻ.

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong-6

Dày dặn kinh nghiệm diễn xuất, nam diễn viên nổi tiếng từ thập niên 90 không gặp khó khăn ở các cảnh đòi hỏi phải rơi lệ.

hoang-phuc-phai-xin-phep-vo-truoc-khi-thoat-y-tren-man-anh-rong-7

Ngoài đóng phim, hiện Hoàng Phúc còn thử sức với vai trò đạo diễn. Anh từng thực hiện phim 'Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu' và đang viết kịch bản, chuẩn bị làm phim thứ hai. 

Theo Hương Giang/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất