Hoài Linh khiến người dân "há hốc mồm" vì lái mô tô “khủng”

Yan - 18/07/2015, 15:07

“Ông trùm” của làng hài Việt Nam bất ngờ trước món quà ý nghĩa của đoàn phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ.

Chiều ngày 17/07, đoàn làm phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ đã có những cảnh quay ngoại cảnh tại trung tâm TP.HCM thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là sự có mặt của danh hài Hoài Linh và nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Trong phim, giọng ca Ngày mai sẽ vào vai Quỳnh Chery - một nữ DJ ngổ ngáo, nổi loạn và chuyên gây ra nhiều rắc rối cho "ông già gân" do Hoài Linh thủ vai.


Hoài Linh vẫn trung thành với phong cách giản dị, hết sức bình dân của mình.


Hoài Linh tập trung xem lại kịch bản và không quên tạo dáng xì tin khi ống kính hướng về mình.


Hoài Linh hớn hở khoe chiếc vỏ đựng máy tính bảng do fan tặng có in hình của mình.

Đặc biệt hơn, ông “già gân” Hoài Linh còn vô cùng bất ngờ và xúc động trước món quà vô cùng ý nghĩa mà đoàn phim đã dành tặng cho mình. Đó là chiếc bánh kem chúc mừng nhân dịp Hoài Linh sắp được phong danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú”.


Việc danh hài Hoài Linh nhận danh hiệu "Nghệ sĩ ưu tú" là sự ghi nhận mạnh mẽ cho sự cống hiến hết mình cho nền hài kịch nước nhà của một nghệ sĩ hải ngoại.

Trong phân cảnh quay chiều qua, Hoài Linh còn khiến cho người dân khá sửng sốt đến nỗi há hốc mồm khi chứng khiến ông “già gân” tự tay điều khiển mô-tô khủng.


Hoài Linh cực ngầu khi điều khiển mô-tô khủng

Chia sẻ một chút về lí do nhận lời tham gia bộ phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ, Hoài Linh tâm sự rằng vì cảm thấy kịch bản của bộ phim khá là hài hước, thú vị. Bên cạnh đó, anh cũng có mối thân tình sâu sắc với đạo diễn Đức Thịnh nên khi nhận được lời mời, anh liền nhận lời ngay.

Đặc biệt, Hoài Linh cũng nhận xét thêm rằng Tóc Tiên rất phù hợp với vai diễn Quỳnh Cherry vì tính cách ngổ ngáo và có phần khá nổi loạn. Anh cũng gọi vui Tóc Tiên là “con bánh bèo” nhất đoàn làm phim nên có lẽ vì thế mà anh đặc biệt quan tâm và chăm sóc cho cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất