Hoài Linh ‘chuyển giới’ xinh đẹp ở tuổi U50

Ngoisao.vn - 17/07/2015, 10:08

Hoài Linh trong tạo hình mụ dì ghẻ độc ác trong vở hài kịch “Tình chị duyên em” khiến khán giả liên tục cười thả ga.

Ngay sau khi Hoài Linh tuyên bố không thích giả gái nữa cách đây khoảng hơn 5 năm, công chúng đã hết lời bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, trong liveshow “Duyên lắm người ơi” của NSND Ngọc Giàu được diễn ra vào tối qua (16/7), nam danh hài đã lần đầu tiên “phá lệ” khi đóng vai mụ dì ghẻ độc ác trong vở hài kịch “Tình chị duyên em”, khiến khán giả liên tục cười thả ga.

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 3

Lần đầu tiên tái xuất trước đông đảo khán giả sau nhiều năm vắng bóng với hình tượng một người phụ nữ, Hoài Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi cùng NSND Ngọc Giàu, danh hài Tấn Beo, MC Tuấn Anh và diễn viên hài Gia Bảo diễn vở hài kịch “Tình chị duyên em” được làm mới từ câu chuyện “Tấm Cám” nổi tiếng trong dân gian.
 

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 4
Hoài Linh và đàn em Gia Bảo

Khác với câu chuyện nguyên gốc, nội dung vở kịch ra mắt khán giả đã được “đảo lộn” tính cách nhân vật rất đặc biệt. Cụ thể, nam danh hài Hoài Linh đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, đanh đá và chua ngoa, NSND Ngọc Giàu đảm nhận vai Cám có ngoại hình “khủng” cùng với tính cách hiền lành, dịu dàng và chịu nhiều bất hạnh, danh hài Tấn Beo hóa thân thành cô Tấm sở hữu làn da ngăm đen cá tính, nhan sắc “độc lạ” cùng tính cách đầy mưu mô, xảo quyệt và hung dữ, còn MC Tuấn Anh sẽ là một chàng hoàng tử điển trai dành nhiều tình cảm cho... Cám!

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 1

 

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 0

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Hoài Linh đã chọc cười khán giả bởi vẻ đẹp đanh đá của một mụ dì ghẻ độc ác. Anh liên tục tung hứng ăn ý với NSND Ngọc Giàu. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên Hoài Linh “phá lệ” giả gái nên anh rất được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Không hổ danh là “Ông hoàng giả gái”, nam danh hài thu hút ánh nhìn khán giả không chỉ bởi nhan sắc vẫn còn xinh đẹp khi giả gái ở tuổi 46, mà còn nhờ cách diễn vô cùng duyên dáng và tự nhiên.

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 0

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 1

Hoài Linh chia sẻ, anh cảm thấy hạnh phúc khi được góp mặt trong liveshow của “má” Ngọc Giàu. Đối với nam danh hài, đây không chỉ là cơ hội để anh báo đáp công ơn người phụ nữ đã từng đứng ra làm chủ hôn cho anh cách đây gần 20 năm, mà còn là cách để anh thể hiện tình cảm chân thành của một người “con” dành cho “má”.

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 0

 

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 1

Mặc dù giả gái ở tuổi 46, nhưng trông Hoài Linh vẫn còn xinh đẹp, thậm chí anh được khen ngợi ngày càng mặn mà, chứng tỏ “gừng càng già càng cay” hơn xưa. Riêng khi được hỏi liệu ngoài NSND Ngọc Giàu thì còn ai khác có thể khiến anh “phá lệ” giả gái lần nữa, nam danh hài chỉ cười duyên dáng và kèm theo đó là một cái lắc đầu... “rất khó!”.

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 0

Hoài Linh chuyển giới xinh đẹp ở tuổi U50 1

Được biết, sau đêm diễn vừa mở màn vào tối qua, liveshow “Thương lắm người ơi” của NSND Ngọc Giàu sẽ tiếp tục có đêm diễn cuối cùng vào tối nay (17/7), cũng tại rạp Công Nhân, TP.HCM.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất