Hoa hậu tố giật chồng, sau scandal clip sex: "Chỉ mới 21 tuổi thôi, ai chẳng có sai lầm!"

Kênh 14 - 25/05/2017, 08:48

Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, Võ Hồng Ngọc Huệ - người đẹp lọt Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng về scandal clip sex và lời tố giật chồng được chia sẻ thời gian gần đây.

"Đây là lần đầu tiên Huệ chia sẻ câu chuyện về đời tư của mình cho mọi người dù không đẹp đẽ gì nhưng thực sự là sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn. Huệ đã làm sai và sai rất rất nhiều, Huệ không bao biện gì về lỗi lầm của mình và cũng không muốn làm chị tổn thương thêm nữa, chị và mẹ em là hai người phụ nữ em muốn xin lỗi nhiều nhất" - Võ Hồng Ngọc Huệ đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện bị tố giật chồng người khác đang được chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây.

Người đẹp từng lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận phải rất nhiều chỉ trích khi yêu một người đàn ông đã có vợ, đồng thời loạt clip sex của cô được phát tán cũng khiến công chúng xôn xao bàn tán suốt một thời gian dài.

Võ Hồng Ngọc Huệ - người đẹp từng lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngọc Huệ gửi lời đến K.T.L, cô gái lên tiếng tố bị giựt chồng: Từ nhỏ đến lớn sống và yêu theo bản năng, độc lập mạnh mẽ và quyết liệt, em từng rất ghét những người như em bây giờ. Nhưng khi em yêu thì tin người ta lắm, mù quáng lắm. Ngày đầu quen anh, em không biết anh đã có vợ đến lúc biết thì em đã dấn quá sâu vào rồi.

Em đã rất nhiều lần đặt mình vào vị trí của chị để suy nghĩ, em hiểu chị buồn như thế nào nhưng đối mặt với tình cảm của mình, em không thoát ra được.

Theo Ngọc Huệ, nếu người phụ nữ mất chồng khóc 10, thì cô cũng khóc đến 7, 8 vì cảm thấy trống rỗng và mất phương hướng. Cô rất nhiều lần muốn dứt bỏ đã chia tay, nhưng chính người đàn ông ngoại tình đã làm tất cả để ngăn Ngọc Huệ.

Những gì K.T.L chia sẻ trên mạng xã hội là đúng, nhưng đúng theo cách mà người đàn ông kia đã kể. Chính anh ta là người muốn yêu cả hai cô gái nhưng lại không muốn làm bất cứ ai tổn thương. Nhưng ngược lại, hiện tại cả hai người phụ nữ này lại là những người chịu nhiều nỗi đau nhất. Ngọc Huệ mong K.T.L tha thứ và dịu lại.

Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Ngọc Huệ chia sẻ về scandal giật chồng và clip nóng.

Người đẹp lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam từng nói chuyện để xin lỗi và nghĩ rằng được chấp nhận nhưng trong suốt một năm qua, cả cô lẫn gia đình, bạn bè liên tục nhận được thư nặc danh mắng chửi, doạ nạt thậm tệ. Nhưng càng bị đe doạ cái tôi và suy nghĩ non nớt của Ngọc Huệ lại càng thúc cô không được phép đầu hàng. Sau này khi nhận ra sai lầm cô đã cố nghĩ làm thế nào để sửa sai và quyết định chấm dứt với người đàn ông kia.

"Đã lâu lắm rồi, em không được thanh thản và đang cố gắng xây dựng lại mọi thứ. Những gì em phải nhận lấy em không một lời oán trách. Tại sao mọi người phải ép em như thế, inbox cho em nói những thứ trù yếm đến con cái em sau này, tụi nhỏ có lỗi gì phải gánh lấy những chuyện này, gia đình em có lỗi gì...

Em không tốt thì hãy để em gánh chịu, em chỉ mới là một đứa 21 tuổi thôi, là con người ai chẳng có phút giây phạm sai lầm" - Ngọc Huệ gửi thêm lời xin lỗi đến mẹ, thấy cô, bạn bè và người phụ nữ mà cô đã liên tiếp gây ra những tổn thương trong suốt thời gian qua... Ngọc Huệ muốn một lần nói ra tất cả, đối đầu để kết thúc.

Những chia sẻ trên được Ngọc Huệ đăng tải trên trang cá nhân, ngay sau đó, tài khoản này đã được khoá lại.

Theo N / Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất