Hoa hậu Thu Thảo đẹp quyến rũ đến chúc mừng NTK Lê Thanh Hoà

newsen.vn - 11/10/2015, 08:11

Newsen - Xuất hiện trên thảm đỏ Elle Fashion Show 2015, Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn chiếc đầm ôm kín đáo nhưng vẫn khéo léo tôn vinh hình thể cùng số đo ba vòng gợi cảm.

Sự kiện thời trang đánh dấu 70 năm xuất hiện của tờ tạp chí danh tiếng về thời trang tại Pháp đã thu hút rất nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt tham gia vào tối 10/10. Ngoài “dân” trong nghề như các nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong, Li Lam, Trang Khiếu… Elle Fashion Show 2015 còn gây bất ngờ khi có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ như Phương Linh, Văn Mai Hương, Hương Tràm, Thu Thuỷ, Yến Trang, Yến Nhi, Ái Phương… Họ hợp cùng các diễn viên, hoa hậu… biến thảm đỏ Elle Fashion Show 2015 trở thành một sàn catwalk mới, khiến cánh phóng viên ảnh làm việc không ngừng nghỉ, trong khi chờ đợi đêm diễn mở chính thức bắt đầu, thưởng thức 4 bộ sưu tập của các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang, Hoài Võ, Linda Mai Phung.

Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo chọn chiếc đầm màu xanh rêu, chất liệu lấp lánh và trang điểm tự nhiên, giúp nổi bật làn da trắng và vẻ đẹp trong sáng. Không hẹn mà gặp, nhiều người đẹp chọn trang phục có hai tông màu đỏ và đen để tham gia sự kiện. Những chiếc đầm xuất hiện trên thảm đỏ phần lớn là của các nhà thiết kế Việt, đặc biệt là những gương mặt có bộ sưu tập giới thiệu trong Elle Fashion Show 2015.

Nếu Lâm Gia Khang là nhà thiết kế yêu thích của các ca sĩ diễn viên thì nhà thiết kế Lê Thanh Hòa rất được lòng các hoa hậu nhất. Ngoài Đặng Thu Thảo, Hương Giang, Ngọc Diễm, Trương Thị May, Diễm Hương… cũng mặc đồ của anh. Điều này khiến Lê Thanh Hoà cực kỳ xúc động chia sẻ: “Nhìn thấy họ trên thảm đỏ, tôi hạnh phúc như thấy bộ sưu tập Nữ chiến binh bóng đêm – Back to Black ra mắt công chúng yêu thời trang”.

Bên cạnh đó, ca sĩ Ái Phương cũng bất ngờ xuất hiện với hình ảnh đẹp hơn rất nhiều so với các sự kiện gần đây khi diện váy áo của NTK Kim Khanh cùng clutch và giày Christian Louboutin.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất