Cận cảnh người yêu bí mật của hoa hậu Thu Thảo

Yan - 13/08/2015, 13:24

Không chỉ điển trai, nửa kia của Thu Thảo còn là một doanh nhân nổi tiếng và tài giỏi dù tuổi đời còn rất trẻ.

Được mệnh danh “Hoa hậu của các hoa hậu”, Đặng Thu Thảo được khán giả cực kì yêu thích bởi vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Không chỉ chiếm cảm tình mọi người với nhan sắc hiếm có, Thu Thảo còn chinh phục công chúng khi có đời tư sạch bóng scandal. Không chỉ vậy, cô còn rất ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí khiến người hâm mộ gần như phát cuồng trước cuộc sống cá nhân của Thu Thảo, đặc biệt là nửa kia của cô. Dù rất kín đáo, nhưng mới đây, một vài hình ảnh và thông tin của chàng trai may mắn có được trái tim của cô đã được hé lộ.



Cặp đôi từng bị bắt gặp trong rạp chiếu phim.

Theo một số nguồn tin, Thu Thảo và bạn trai đã quen nhau được hơn 1 năm. Được biết, người yêu Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987.


Trên trang cá nhân, hai người cũng thường xuyên đăng ảnh và bình luận rất tình cảm với nhau.

Tuổi đời còn rất trẻ nhưng Trung Tín đã là một cái tên đình đám trong giới kinh doanh và bất động sản. Dù sinh ra trong một gia đình bề thế và giàu có, nhưng nửa kia của Thu Thảo rất tài giỏi khi độc lập phát triển sự nghiệp của riêng mình. Mới đây, Trung Tín vừa nhận chức Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy – công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản tại Việt Nam.



Có lẽ nhiều người sẽ không thấy lạ lẫm gì với cái tên Nguyễn Trung Tín khi anh chính là người có mặt trong danh sách 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.




Nhiều người bạn thân thiết tiết lộ, mối quan hệ của hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đang rất mặn nồng, hạnh phúc. Trước khi chính thức hẹn hò, cặp đôi đã có gần nửa năm tìm hiểu.




Đông đảo người hâm mộ cho rằng Thu Thảo – Trung Tín là thực sự cặp trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất