Gia đình bạn trai hoa hậu Thu Thảo bề thế tới mức nào?

Yan - 14/08/2015, 09:29

Tập đoàn của gia đình bạn trai Thu Thảo có phạm vi hoạt động trải rộng từ Bắc tới Nam với 14 công ti thành viên và hàng nghìn nhân viên.

Những ngày gần đây, dư luận vô cùng xôn xao trước sự lộ diện của bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Là người kín tiếng nên mọi thông tin liên quan tới mĩ nhân này đều được người hâm mộ quan tâm kĩ lưỡng. Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, không ít cư dân mạng đã lập tức truy lùng gia thế nửa kia của cô.

Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia.

Dù sinh năm 1987, nhưng người yêu Thu ThảoNguyễn Trung Tín lại sở hữu khối tài sản đồ sộ đáng kinh ngạc. Hiện tại, Trung Tín đang là Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy – một tập đoàn nổi tiếng về bất động sản. Không những thế, Trung Tín còn có riêng 2 quán bar lớn tại trung tâm TP.HCM.

Cận cảnh ngoại hình điển trai của Trung Tín. Anh từng lọt danh sách 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Hoàn toàn không thể phủ nhận Nguyễn Trung Tín là doanh nhân cực kì tài giỏi khi tự thân xây dựng cả một “đế chế” đáng ghen tị ở độ tuổi quá trẻ. Tuy nhiên ít ai biết, gia thế của anh cũng thuộc hàng khủng. Tập đoàn Trung Thủy - nơi bạn trai Thu Thảo đang giữ chức Tổng giám đốc - là tập đoàn của gia đình anh. Trong đó, bố anh đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Tập đoàn Trung Thủy có phạm vi hoạt động trải rộng từ Bắc tới Nam với 14 công ti thành viên và hàng nghìn nhân viên. Ngoài các dự án bất động sản đình đám, gia đình Trung Tín còn có một thương hiệu chuyên về mặt hàng thủ công mĩ nghệ cực kì độc đáo.

Nguyễn Trung Tín hạnh phúc bên bố mẹ.

Một điều khá bất ngờ về bạn trai Thu Thảo đó là anh có mối quan hệ rất thân thiết với những nghệ sĩ trong showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Bảo Thy, Trà Ngọc Hằng... và đặc biệt là hai anh em Louis Nguyễn, Phillips Nguyễn cùng chồng sắp cưới của Midu.

Trung Tín là người bạn cực kì thân thiết với ngọc nữ của màn ảnh Việt - Tăng Thanh Hà.




Không những thế, anh còn rất thân với hai anh em Louis NguyễnPhillip Nguyễn.


Không khó để bắt gặp hình ảnh Trung Tín tham gia các hoạt động của gia đình nhà chồng Hà Tăng.


Bảo Thy


Trà Ngọc Hằng


Chồng sắp cưới của Midu cũng rất thân với Trung Tín.

Trước những tò mò và bàn tán từ dư luận, mới đây, người đẹp sinh năm 1991 đã chính thức lên tiếng. Trao đổi với Zing.vn, Đặng Thu Thảo cho biết: “Bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để tôi công khai đời tư. Do vậy, tôi chưa thể nói gì vào lúc này”.

Có thể nói từ trước đến nay, hiếm có cặp đôi nào lại nhận được sự hưởng ứng mãnh liệt từ phía công chúng như Thu ThảoTrung Tín. Nàng là hoa hậu với lối sống sạch bóng scandal còn chàng là doanh nhân không chỉ tài giỏi mà còn vô cùng điển trai. Quả thực, không hề ngoa khi nói đây là cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt.

Cặp trai tài gái sắc có được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ khi quá xứng đôi vừa lứa, từ ngoại hình cho tới tài năng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất