Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ hóa "Tiểu Long Nữ" xinh như mộng

newsen.vn - 29/08/2015, 13:34

Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên với tạo hình cổ trang "Tiểu Long Nữ" sau tin đồn tình ái khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu trẻ Kỳ Duyên vừa khiến cho người hâm mộ ‘lao đao’ vì hình ảnh mới toanh của mình vừa ‘rò rỉ’ trên mạng. Lần đầu tiên kể từ khi đăng quang, cô nàng hóa thân vào tạo hình cổ trang trong vai nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp. Phiên bản mà cô nàng bắt chước không phải là ‘cô Long đùi gà’ của Trần Nghiên Hy trong Thần điêu đại hiệp năm 2014 mà thiên về vẻ ‘truyền thống’ của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi trong Thần điêu đại hiệp năm 1995 và 2006.

Nếu như trước đây Kỳ Duyên vẫn thỉnh thoảng bị chê già hơn độ tuổi 19 của mình thì trong lần hóa thân này cô nàng đã ghi điểm bởi sự xinh đẹp và cũng rất đáng yêu của mình. Không chỉ trang phục, kiểu tóc được xây dựng như bản chính mà cô nàng cũng tranh thủ tạo dáng với các thế võ để phù hợp với hình tượng nhân vật.

Tạo hình mới của Kỳ Duyên khiến người hâm mộ thích thú.

Người đẹp gây ấn tượng khi hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp, thuần khiết và lạnh như băng.

Tạo hình cổ trang tuyệt đẹp của Kỳ Duyên. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi đăng quang Kỳ Duyên thử nghiệm với hình ảnh này.

Một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ. Được biết đây là bộ ảnh chụp cho một game mà Kỳ Duyên làm gương mặt đại diện.

Người hâm mộ đặc biệt là các game thủ đang vô cùng mong đợi được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trò chơi mớii này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất