9X vẽ tranh truyền thần hoa hậu Kỳ Duyên sống động như thật

Zing - 11/08/2015, 13:35

Cô gái đến từ Thái Nguyên - Nguyễn Thị Lành - gây chú ý khi chia sẻ bức tranh vẽ hoa hậu Kỳ Duyên khá giống với ảnh chụp.

Bức tranh truyền thần Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - do cô gái có nick name Lành Puca thực hiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tác phẩm được 9X hoàn thành sau 5 tiếng đồng hồ, với chất liệu đơn giản như bút chì, tẩy và phấn viết bảng.

 

Bức tranh truyền thần khá giống với ảnh chụp. Ảnh: NVCC.

Lành Puca tên thật là Nguyễn Thị Lành. 9X chia sẻ, cô đam mê hội họa từ nhỏ nhưng không có điều kiện theo học ở bất kỳ trường lớp chuyên sâu nào. Thay vào đó, Lành tự học hỏi, tích lũy kiến thức từ mạng xã hội và bạn bè xung quanh.

Nói về bức tranh truyền thần người đẹp Kỳ Duyên, 9X cho biết: “Mình rất mến mộ vẻ tự nhiên, chân chất của hoa hậu Việt Nam nên quyết định lựa chọn làm hình mẫu cho tác phẩm của mình. Điều mình ấn tượng nhất về nhan sắc của Kỳ Duyên là đôi mắt long lanh, chất chứa đầy cảm xúc”.

Ngoài bức vẽ này, trên Facebook, Lành Puca còn đăng tải khá nhiều tranh chân dung sống động khác như Hoàng Yến Chi Bi, hot girl Vân Shi, bức ảnh em bé vùng cao…

Bức ảnh em bé vùng cao được 9X hoàn thành sau thời gian ngắn. Ảnh: NVCC

Bức ảnh em bé vùng cao được Lành hoàn thành trong thời gian ngắn. Ảnh: NVCC.

Nhìn những nét vẽ mềm mại, tinh tế, ít ai biết rằng Lành Puca hiện là sinh viên năm 3, khoa Điện, Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên.  9X cho biết, nhờ sở thích vẽ tranh, cô có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng hay, sáng tạo, áp dụng vào các sản phẩm điện.

“Theo ý gia đình, mình quyết định chọn khoa Điện theo học. Ban đầu không thích lắm nhưng sau 2 năm, mình cảm thấy đây là quyết định sáng suốt.

Nhiều người nghĩ rằng, ngành học này chỉ dành cho con trai, nhưng với con gái, nó cũng có những thú vị và lợi ích riêng.  Hiện tại, mình có thể tự tay giúp cha mẹ sửa chữa các thiết bị điện trong nhà. Trong tương lai, mình mong muốn trở thành kỹ sư điện thực thụ” - 9X nói.

Ngoài đời, Lành là cô bé đáng yêu và rất hòa đồng. Ảnh: NVCC
Lành cho biết, ngoài đời, cô khá thân thiện và hòa đồng. Ảnh: NVCC.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất