Hồ Quang Hiếu "nhắng nhít" trong MV Tết

Ngoisao.net - 12/01/2017, 13:46

Nam ca sĩ quyết định thay đổi hình ảnh để chiều lòng người hâm mộ.

Như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, Hồ Quang Hiếu đều ra MV mừng xuân. Sau hiện tượng Con bướm xuân vào năm 2014, năm 2015 anh cho ra mắt MV Chúc mừng năm mới, năm 2016 phát hành MV Xin đừng hái hoa. Năm nay, Hồ Quang Hiếu vừa giới thiệu MV Ăn Tết với sắc xuân, không khí xuân ngập tràn.

Ăn Tết là ca khúc do Hoàng Rapper sáng tác dành tặng riêng cho Hồ Quang Hiếu. Điều đặc biệt là Hoàng Rapper cũng góp giọng và có mặt trong MV này.

ho-quang-hieu-nhang-nhit-trong-mv-tet

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Ngày 12/1, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tung MV Ăn Tết với phiên bản trẻ trung, "nhắng nhít". Năm 2017 là năm Đinh Dậu nên Hồ Quang Hiếu đã lên ý tưởng nhảy cùng đàn gà để hợp với không khí rộn ràng của ngày Tết. Đặc biệt, trong phiên bản mới của MV, Hồ Quang Hiếu lần đầu thay đổi bản thân, trở nên nhí nhảnh hơn để chiều lòng fan.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Từ xưa đến nay, tôi luôn làm những MV đàng hoàng, chỉn chu. Tôi luôn theo đuổi hình ảnh lịch lãm, trưởng thành nhưng các fan thì lại mong muốn thấy được sự nhắng nhít của tôi trong các sản phẩm. Chính vì lý do đó, tôi đã làm một phiên bản vô cùng đặc biệt này để dành tặng riêng cho fan".

Nam ca sĩ cho biết thêm, lẽ ra năm nay anh không làm MV xuân vì quá bận rộn. Song, cuối cùng anh vẫn quyết định tập trung quay để làm món quà tặng khán giả. Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong đúng một ngày, cộng thêm một ngày làm hậu kỳ là hoàn tất MV. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất