Bảo Anh gục đầu trên vai Hồ Quang Hiếu, cười tít mắt khi bị chọc ghẹo

Ione - 30/12/2016, 16:23

Nữ ca sĩ đến tận phim trường để chăm sóc cho bạn trai khi quay MV mới.

bao-anh-guc-dau-tren-vai-ho-quang-hieu-cuoi-tit-mat-khi-bi-choc-gheo

Mỗi độ xuân về, Hồ Quang Hiếu lại cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới (Con bướm xuân, Chúc mừng năm mới, Xin đừng hái hoa). Tết 2017 này, nam ca sĩ gửi tặng fan MV mang tên Ăn Tết. Bối cảnh MV được thực hiện tại một phim trường. Bạn gái Hồ Quang Hiếu - ca sĩ Bảo Anh theo sát anh chàng để chăm sóc và hỗ trợ ekip.

bao-anh-guc-dau-tren-vai-ho-quang-hieu-cuoi-tit-mat-khi-bi-choc-gheo-1

Cô nàng có những cử chỉ chăm sóc chu đáo như chấm mồ hôi, chỉnh sửa lại cúc áo cho bạn trai. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi khá mạnh dạn khi bày tỏ tình cảm chốn đông người. Trên trang cá nhân, hình ảnh hẹn hò của cả hai cũng không còn phải giấu giếm như trước.

bao-anh-guc-dau-tren-vai-ho-quang-hieu-cuoi-tit-mat-khi-bi-choc-gheo-2

Khi bị nhiều người chọc ghẹo, Bảo Anh xấu hổ gục đầu lên vai bạn trai cười tít mắt. Nhiều fan đang ngóng chờ tin vui "về chung một nhà" của cả hai trong thời gian tới.

bao-anh-guc-dau-tren-vai-ho-quang-hieu-cuoi-tit-mat-khi-bi-choc-gheo-3

Bảo Anh chụp cùng vũ đoàn trong MV Tết của Hồ Quang Hiếu.

bao-anh-guc-dau-tren-vai-ho-quang-hieu-cuoi-tit-mat-khi-bi-choc-gheo-4

Ăn Tết là ca khúc do Hoàng Rapper sáng tác mang giai điệu rộn ràng, sôi động. Nam nhạc sĩ cũng sẽ góp giọng trong MV lần này của Hồ Quang Hiếu.

bao-anh-guc-dau-tren-vai-ho-quang-hieu-cuoi-tit-mat-khi-bi-choc-gheo-5

Toàn bộ từ quá trình lên ý tưởng, chuẩn bị đạo cụ, bối cảnh cho đến thời gian ghi hình và dựng MV được thực hiện trong vẻn vẹn 48 giờ đồng hồ.

bao-anh-guc-dau-tren-vai-ho-quang-hieu-cuoi-tit-mat-khi-bi-choc-gheo-6

Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Đáng lẽ năm nay tôi không có dự định làm MV xuân vì đang rất bận rộn với các kế hoạch lưu diễn. Vì muốn mang đến một món quà Tết nhằm tri ân khán giả đã luôn yêu quý mình trong suốt năm qua nên quyết định được đưa ra nhanh chóng. Toàn bộ ekip đã nỗ lực đến 200% cho MV này".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất