Hồ Quang Hiếu thực hiện ca khúc Giáng sinh trong 24 giờ

Zing - 15/12/2016, 17:38

Chỉ trong một ngày làm việc, nam ca sĩ “Con bướm xuân” và ê-kíp hoàn thành cả hai công đoạn quay và dựng MV "Chúc mừng Giáng sinh"

Hồ Quang Hiếu vừa giới thiệu ca khúc Chúc mừng Giáng sinh vào thời điểm Noel sắp tới.

Anh chia sẻ cứ mỗi dịp Giáng sinh hay Tết Nguyên đán thường nhận được rất nhiều sáng tác mới của các nhạc sĩ. Tuy nhiên, ở thời điểm này, anh chưa lựa chọn được ca khúc nào mang đậm màu sắc Noel như Chúc mừng Giáng sinh. Sau nhiều ngày suy nghĩ, bạn trai của ca sĩ Bảo Anh quyết định lựa chọn một ca khúc cũ để cover lại.

Ho Quang Hieu thuc hien ca khuc Giang sinh trong 24 gio hinh anh 1

Hồ Quang Hiếu thực hiện ca khúc chủ đề Giáng sinh trong vòng 24 tiếng.

Lựa chọn này, theo Hồ Quang Hiếu hoàn toàn không mới nhưng quen thuộc và gắn bó với nhiều thế hệ người yêu nhạc trong nước. 

"Đây là ca khúc rất nổi tiếng trên thế giới. Cứ đến mùa Noel, giai điệu của bài nhạc lại vang lên ở mọi nơi. Tôi cùng ê-kíp quyết định lựa chọn thể hiện theo phong cách acoustic, hy vọng sẽ đem tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ nhưng vẫn giữ được tâm hồn cũng như bản sắc của ca khúc", nam ca sĩ chia sẻ.

Chỉ trong một ngày làm việc, nam ca sĩ Con bướm xuân và ê- kíp hoàn thành cả hai công đoạn quay và dựng MV cho ca khúc này.

Ho Quang Hieu thuc hien ca khuc Giang sinh trong 24 gio hinh anh 2

Cả ê-kíp làm việc gấp rút để cho ra sản phẩm âm nhạc đón lễ giáng sinh sắp tới

Sau Chúc mừng Giáng sinh, Hồ Quang Hiếu gấp rút hoàn thiện các dự án mới để giới thiệu cùng người hâm mộ trong thời gian tới. Vào dịp Tết Nguyên đán, anh sẽ phát hành MV chào xuân như thông lệ riêng.

Sau đó, nam ca sĩ sẽ tập trung chuẩn bị cho DVD live show riêng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất