Chia tay Hồ Quang Hiếu, Ivy ngày càng gợi cảm táo bạo

Tiin - 12/12/2016, 10:21

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người tò mò, lạ lẫm, bởi "chưa bao giờ cô ấy hở nhiều đến thế!".

 

Thời gian dài hoạt động nghệ thuật rồi bỗng dưng bặt vô âm tín, hotgirl Ivy khiến người hâm mộ té ngửa khi lộ ảnh cưới với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vào giữa tháng 2/2016 vừa qua. Khi fan của cả 2 tưởng sẽ đón nhận tin vui từ thần tượng thì thêm lần nữa sốc vì hay tin cặp đôi đã chia tay trước đó sau một thời gian chung sống.

Ivy và Hồ Quang Hiếu đã âm thầm tổ chức đám cưới, lúc chia tay cũng không ầm ĩ. Khi hình cưới được ai đó chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội thì sự việc mới vỡ lở. Sau thời gian chia tay Hồ Quang Hiếu, cuộc sống và suy nghĩ của Ivy đã thay đổi khá nhiều.

 Ảnh cưới của Ivy và Hồ Quang Hiếu

Mới đây, cô nàng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì những hình ảnh gợi cảm, sexy trong trang phục body suit. Thời gian còn hoạt động nghệ thuật, cái tên Ivy cũng được nhắc đến bởi ngoại hình nóng bỏng, vòng 1 khủng nhưng chưa bao giờ cô hở bạo như vậy. Trên mạng xã hội, fan của cô cho rằng sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Ivy mới ngày càng táo bạo, gợi cảm như thế này.

 Ivy gây bất ngờ với hình ảnh sexy

'Việc lưu lại những khoảnh khắc quyến rũ của tuổi thanh xuân là điều dễ hiểu. Mình muốn sau này khi vài năm tuổi trẻ qua đi sẽ còn có cái để lưu giữ mà ngắm nhìn mình qua từng giai đoạn' - Ivy chia sẻ. Cô gái này cũng từng tự tin chia sẻ gây sốc rằng, mình có vòng một đẹp tự nhiên và 'đẹp thì tội gì phải che'.

Xem thêm một số hình ảnh mới của cô gái này:

 

 

 

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất