Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ không có ý định kết hôn, bịn rịn tiễn con trai về dự đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Kênh 14 - 23/07/2019, 02:43

Hành động đẹp của Hồ Ngọc Hà trước thềm đám cưới của chồng cũ Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Sau những ngày tận hưởng mùa hè sang chảnh bên cạnh mẹ Hồ Ngọc Hà ở trời Tây, mới đây Subeo đã chia tay mẹ để về dự đám cưới ba Cường Đô La và Đàm Thu Trang sắp diễn ra. Không giấu được sự cảm xúc khi phải xa con trai, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút". Subeo cũng ôm lấy mẹ đầy tình cảm khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mặc dù trước đó Hồ Ngọc Hà từng vướng vào nghi vấn "đá xéo" hôn nhân của chồng cũ, tuy nhiên nữ ca sĩ đã khéo léo hóa giải hiểu lầm khi thoải mái nhắc đến đám cưới của Cường Đô La và có hành động đẹp như thế này. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ con trai đã thật sự trưởng thành khi nhận nhiệm vụ tháp tùng và là phiên dịch viên của ông bà ngoại trong chuyến bay quốc tế.

 - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà bịn rịn chia tay Subeo để con trai về dự đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sắp diễn ra.

Subeo nay đã lớn trông thây, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ cậu bé sẽ tháp tùng và là phiên dịch viên của ông bà ngoại trong chuyến bay quốc tế.

Đáng chú ý, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tiết lộ không có ý định lên xe hoa mặc dù đang hạnh phúc với Kim Lý khiến nhiều người ngỡ ngàng:

"Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi" . Có thể thấy, hiện tại Subeo là tài sản quý giá nhất của Hồ Ngọc Hà và cả Cường Đô La mặc dù cả hai đều có hạnh phúc mới nhưng họ thường xuyên họp mặt trong những dịp quan trọng liên quan đến con trai.

 - Ảnh 3.

Mặc dù đang có mối tình hạnh phúc với Kim Lý, tuy nhiên Hà Hồ chia sẻ không có ý định lên xe hoa vì chỉ yêu Subeo nhất và cô rất sợ đứng trước đám đông trong ngày trọng đại.

Với Hà Hồ, Subeo là tình yêu lớn nhất, cô luôn mang đến cho con niềm hạnh phúc và muốn con trai được trải nghiệm mọi thứ.

 - Ảnh 5.

Trong khi đó, Subeo cũng được vợ sắp cưới của Cường Đô La rất mực yêu thương, quan tâm. Cậu bé chắc chắc sẽ là một nhân vật không thể thiếu trong ngày vui của ba Cường Đô La và Đàm Thu Trang vào ngày 28/7 sắp tới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất